Pages

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Vì Công Vinh, Thủy Tiên 'sẵn sàng bội phản lại cả thế giới'

"Nếu cả toàn cầu này làm phản ba thì mẹ sẽ vì ba mà phản bội lại cả toàn cầu.. bởi, chúng ta là gia đình", nữ ca sĩ Thủy Tiên đã viết các dòng chữ đầy xúc động như thế để yên ủi chồng mình, Lê Công Vinh.
Tìm hiểu: bảng xếp hạng các tay vợt tennis thế giới
cuộc chiến rốt cuộc của Lê Công Vinh trong màu áo đội tuyển Việt Nam đã ko có được một loại kết mang hậu khi anh và những đồng đội bị Indonesia cầm chân 2-2 ở trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2016, qua chậm tiến độ bị chiếc với tỷ số 3-4 rốt cuộc.
Vinh đã khóc ngay đầu trận, các giọt nước mắt đỏ hoe lúc cùng cả đội khiến cho nghi tiết chào cờ, khóc lúc Vũ Minh Tuấn ghi bàn, và đổ sụp xuống lúc tiếng còi chấm dứt trận chiến vang lên. Và sau cuộc chiến, người trước tiên anh giao thông chính là vợ mình, ca sĩ Thủy Tiên. Cô trải lòng mình trên facebook:
"Bạn đấy gọi về khóc nức nở, lần trước nhất bạn đó khóc mang mình ấy... mình bảo không được khóc vì ba đã khiến vô cùng, hãy kiêu hãnh vì những gì mình đã nổ lực cống hiến... dù thắng hay thua thì được gì?
8-9 năm đi cùng ba , mẹ hiểu rằng, thực chất người mến mộ họ cũng rất "phản bội" họ chỉ cần thắng, khi thắng họ vui còn giả dụ thua họ sẽ chửi và buộc phải nguyên tố mới bất chấp mọi thứ họ có thể ném các lời cay độc làm cho thương tổn và phủ nhận các cống hiến của ba, đủ thương tổn rồi, mệt mỏi rồi, về nhà mẹ sẽ cộng ba bước tiếp các con phố mới, chinh phục mới...
Đóng cánh cửa này thì cánh cửa khác mở ra. nếu như cả toàn cầu này bội nghịch ba thì mẹ sẽ vì ba mà làm phản lại cả thế giới.. bởi, chúng ta là gia đình
chậm tiến độ là các chia sẻ đầy xúc động, và là sự an ủi rất đúng lúc ới Công Vinh, ngôi sao hết sức gương mẫu của bóng đá Việt Nam suốt một thập kỷ qua, từ chính người bạn đời mà anh yêu thương một mực.
từ giã, và cảm ơn anh, CV9!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More