Pages

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

CĐV Việt Nam ném tan vỡ kính xe bus chở đội Indonesia

1 sự việc đáng nuối tiếc đã xảy ra tối qua. Xe bus chở những thành viên của đội tuyển Indonesia đã bị 1 số CĐV quá khích của Việt Nam ném vỡ lẽ kính khi rời sân Mỹ Đình. VFF đã xin lỗi đội bạn về hành vi ko đẹp này. Vụ việc cũng bị cộng đồng mạng lên án mạnh mẽ.
Xem thêm: những tay vợt nữ xinh đẹp
“Đúng là con sâu làm rầu nồi canh”, account Tâm Tâm viết. “Xấu mặt người Việt Nam mình quá”, tài khoản Tào Ngố chỉ trích. “Đây là hành động của những kẻ côn đồ chứ đâu phải cổ cổ vũ. Đúng là hổ hang trong khoảng sân ra tới đường”, tài khoản Minh Đức lên án gay gắt.
“Không thể hiểu nổi hành động của những người này. Mất hình tượng, làm cho xấu hình ảnh của đất nước, con người Việt Nam trong mắt bạn bè toàn cầu quá. khiến cho ảnh hưởng tới bao lăm người ngưỡng mộ, yêu bóng đá chân chính” là bình luận của bạn Quỳnh Giao trên trang tư nhân.
“Xấu hổ quá. sở hữu chơi có chịu. có người thắng thì sở hữu kẻ thua. Đừng khiến cho xấu hình ảnh của Việt Nam như thế chứ” là chiếc tình trạng được tài khoản Minh Kha đăng vận chuyển.
“Thật thất vọng vì ý thức của số ít người Việt Nam quá khích” là xúc cảm được account Hồng Anh san sẻ. “Vậy là chúng ta thua toàn tập rồi. Thua từ trong sân cỏ đến ngoài sân cỏ”, account Phúc Nguyên lên tiếng. “Việt Nam thi đấu đã thua bạn mà đối nhân xử thế cũng thua nốt. Còn gì buồn hơn nữa?”, account quang Anh thốt lên.
“Xấu hổ thay”, trương mục Thuận trằn viết ngắn gọn. Còn rất, phần đông bình luận chỉ trích, lên án mạnh mẽ và giãi tỏ nỗi thất vẳng to lớn với hành vi ném vỡ kính xe bus chở các thành viên tuyển Indonesia khi họ rời sân Mỹ Đình về khách sạn Daewoo vào tối 7/12. Rõ ràng hành động phi thể thao này càng khiến thất bại của chúng ta thêm nặng năn nỉ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More