Pages

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

CLB Long An sẽ bị chiếc khỏi V.League 2017

Đội bóng chủ sân Tân An đang phải đối mặt sở hữu án phạt nặng sau thái độ thi đấu phản cảm ở trận gặp CLB TP HCM.
Danh sách: các tay vợt tennis nam nổi tiếng
CLB Long An có quyết định “không giống ai” lúc chối từ tham dự cảnh huống đá phạt đền của CLB TP HCM và sau chậm triển khai vào sân nhưng chỉ thi đấu “chiếu lệ”, chủ động buông hoàn toàn để đội chủ sân thống nhất mang thêm hai bàn thắng. Lịch sử bóng đá Việt Nam từng ghi nhận nhiều trường hợp tương tự và với trường hợp CLB phản ứng bỏ dở cuộc chiến bị phạt rất nặng, thậm chí loại khỏi giải.
Ở trường hợp của đội bóng miền Tây, họ với thể nhận án phạt nặng ví như bị thẩm định là “vi phạm nghiêm trọng”, hoặc làm cho trận chiến “không thể thi đấu đủ thời gian” chiếu theo Quy định kỷ luật của VFF. đa số phụ thuộc vào góc độ nhìn nhận, giám định vấn đề của Ban kỷ luật VFF đối với hành vi giới hạn cuộc đấu 10 phút, sau chậm triển khai vào thi đấu nhưng có 1 thái độ “như ko thi đấu” trong khoảng CLB Long An.
Khoản 2, Điều 62, Quy chế kỷ luật của VFF (sửa đổi, bổ sung năm 2017) mang ghi mức phạt dành cho việc làm đứt quãng trận đấu: “Đội bóng với các vi phạm khiến cho trận đấu tạm bợ đứt quãng thì bị phạt tiền tối thiểu 15 triệu đồng; HLV trưởng, đội trưởng của đội bóng vi phạm sẽ bị kỷ luật như tại khoản 1 ví như không xác định được ai là thủ mưu. Trường hợp cuộc chiến ko tiếp tục được, đội bóng mang vi phạm sẽ bị xử thua 0-3 trận chiến chậm triển khai (nếu kết quả cuộc đấu mà đội ngừng thi côngĐây thua đa dạng hơn thì giữ nguyên tỷ số). Vi phạm nguy hiểm hơn có thể bị cái khỏi giải và chuyển xuống thi đấu ở giải hạng Ba đất nước trong khoảng mùa giải sau và bị phạt tiền tối thiểu 50 triệu đồng”.
Trường hợp CLB Long An giới hạn cuộc chiến 10 phút, với trở lại sân thi đấu nhưng có tinh thần buông xuôi, gây hình ảnh phản cảm trong dư luận về giải đấu có bị thẩm định là “vi phạm nghiêm trọng“ hay không? Đưa vào câu chữ này, đội bóng sân Tân An sẽ đối diện án phạt cái khỏi giải.
Tại Khoản 2, Điều 69 nêu: “Nếu một CLB, đội bóng sở hữu hành vi dẫn đến việc cuộc đấu không thể diễn ra hoặc chẳng thể thi đấu đủ thời gian thì CLB, đội bóng ngừng thi côngĐây sẽ bị phạt tiền tối thiểu 100 triệu đồng và bị xử thua 0-3 hoặc trận đấu sẽ phải công ty thi đấu lại”. CLB Long An thi đấu “vật vờ” cho với 10 phút bù giờ. Nhưng bản chất sau lúc CLB TP HCM sở hữu thêm hai bàn thuận lợi và nhận thấy đối thủ không thi đấu, trọng vốn đầu tư Trọng Thư cũng thổi còi chấm dứt khi thời gian bù giờ chưa hết.
rất nhiều những quan chức bóng đá Việt Nam đều mang phản ứng lên án mạnh mẽ hành vi ko đẹp của CLB Long An, dù xuất hành trong khoảng tiếng còi của trọng tài Thư ở thời điểm nhạy cảm. Ông Võ Quốc Thắng - chủ tịch VPF, song song là cựu chủ toạ CLB Long An, anh trai ông Võ Thành Nhiệm - chủ toạ đương chức CLB Long An cho biết: “Tôi ko bênh vực cho dòng sai. Dù trọng tài có sai đi chăng nữa, CLB cũng không thể với giận dữ xấu xí như vậy. Cứ theo luật mà xử, bất đề cập ngừng thi côngĐây là đội bóng nào”.
Còn ông Cao Văn Chóng, giám đốc điều hành VPF phát biểu: "Phản ứng của CLB Long An là tiêu cực, coi thường khán kém chất lượng, khiến tác động giải đấu. BTC sẽ xử lý nghiêm dù ngừng thi côngĐây là đội bóng liên hệ có người nào đi chăng nữa”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More