Pages

Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Kích- bơm thủy lực tlp giá rẻ

Kích thủy lực là dụng cụ hỗ trợ đắc lực trong việc nâng hạ các thiết bị có trọng tải lớn, sử dụng phổ biến trong sửa chữa máy móc, ô tô hoặc thi công cầu cảng. Đây là thiết bị hữu dụng không còn xa lại với người dùng nên được các nhà sản xuất nước ngoài không ngừng nghiên cứu cho ra đời những mã kích ngày càng tiên tiến ,chức năng vượt trội. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, luôn cập nhật sản phẩm mới từ các hãng sản xuất, VHCORP nhập khẩu và phân phối các mã kích thủy lực đa dạng, có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn đẩm bảo chuẩn chất lượng, giá tốt cho mọi khách hàng.
Kích thủy lực TLP là dòng kích mà VHCORP nhập khẩu chính hãng TLP giá rẻ, với những thiết kế không hề thua kém bất cứ hãng sản xuất thủy lực nào khác, chất lượng tương đối ổn định nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Kích thủy lực có vòng hãm 1 chiều là thiết kế mà thương hiệu TLP khá chau suốt và chỉnh chu về phần kĩ thuật. Dòng kích này được TLP sản xuất dựa trên quy  trình công nghệ chuẩn hãng, có phủ sơn mạ 3 lớp chắc chắn, piston được phủ mạ kết hợp với vòng phớt đạt độ kín khít cao. Có rất nhiều mã hàng khác nhau trọng tải từ 10 - 600 tấn, hành trình dài 50 - 300 mm để khách hàng lựa chọn.

Khi hoạt động, kích thủy lực TLP cần sử dụng kết hợp với bơm thủy lực để đạt hiệu quả công việc. Bơm thủy lực có tác dụng nén khí tạo áp suất cao thành lực để kích hoạt động nâng hạ các thiết bị khác lên xuống theo nhu cầu sử dụng. Bơm thủy lực có thể sử dụng bơm tay thủy lực hoặc bơm điện thủy lực, bơm tay thủy lực TLP có ưu điểm là giá thành rẻ nhưng năng suất làm việc không cao như bơm điện thủy lực.


Vhcorp cung cấp đầy đủ thiết bị và dụng cụ với rất nhiều mã hàng, có khả năng làm việc khác nhau. Mọi thông tin vui lòng liên hệ 0979.634.469 để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More