Pages

Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Kìm bấm cos thủy lực đa chủng loại

Kìm bấm cos hay còn được gọi là dụng cụ làm đầu cos có khả năng nén để bấm, ép chặt đầu cos với dây cáp. Dựa vào cấu tạo và đặc tính sử dụng, chúng ta có thể phân kìm bấm cos thành 4 loại cơ bản đó là: kìm bấm cos cơ, kìm bấm cos thủy lực, đầu ép cos thủy lực và máy ép cos thủy lực dùng pin. Trên thị trường hiện nay kìm bấm cos thủy lực mang rất nhiều thương hiệu khác nhau nhưng Vhcorp chỉ cung cấp sản phẩm cho các hãng nổi tiếng như TLP/China, OPT/Taiwan, IZUMI/Taiwan...
Một số mã sản phẩm Kìm bấm cos thủy lực đại diện cho các hãng:
Kìm ép cos thủy lực OPT TP-400 mang thương hiệu OPT/Taiwan,  dụng cụ dùng bấm đầu cos, ép đầu cos điện loại to cứng bằng hệ thống thủy lực và tay bơm tích hợp sẵn trên thân kìm. Với lực ép 12 tấn kìm có thể ép chặt tất cả các đầu cos to lên đến 400mm2 mà việc sử dụng kìm bấm cos bằng tay không thể làm được. 
Một trong số những sản phẩm mang thương hiệu TLP/China là Kìm ép cos thủy lực TLP HHY-300E có thiết kế nhỏ gọn với lực ép lên đến 12 tấn và hành trình 22mm, có thể dễ dàng xoay hàm ép chữ H và thay đổi các đai ép phù hợp trong khoảng từ 16-300mm2.

Kìm bấm cos thủy lực Izumi EP-510C  là sản phẩm có độ bền cao, công suất làm việc lớn và ổn định. Với thiết kế phù hợp để bấm các loại đầu cos theo kiểu lục giác, kìm bấm cos thủy lực này có thể tháo lắp nhanh chóng để dễ dàng thay đổi 12 đai ép khác nhau từ 16-400mm2. Kìm bấm cos thủy lực Izumi EP-510C được tích hợp hệ thống thủy lực ngay trên thân kìm sẽ tự động mở van hồi dầu về khi ép đủ áp. 

Ngoài ra, còn rất nhiều mã hàng có công dụng tương tự nhưng thông số làm việc khác nhau, đến tại Vhcorp quý khách hàng sẽ được tư vấn hỗ trợ và nhận báo giá tốt nhất cho sản phẩm đang cần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More