Pages

Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Kìm cắt cáp- bấm cos chính hãng

Điện lực và viễn thông là 2 ngành đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của đất nước. Do đó, đây là 2 ngành đang được cả nước quan tâm. Để có mạng lưới điện, cáp quang hiện đại phủ khắp cả nước không chỉ cần những kỹ sư, công nhân giỏi mà còn có sự góp mặt của các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ. Hiểu được nhu cầu này, Vhcorp đã nghiên cứu ngoài việc cung cấp các thiết bị thủy lực ép cos, cắt cáp công suất lớn phục vụ thi công còn mở rộng nhập khẩu cung cấp các dụng cụ cầm tay hữu ích phục vụ thi công điện lưới trên cao. Kìm cắt cáp, kìm bấm cos là 2 danh mục dụng cụ cầm tay tiêu biểu được nhiều khách hàng rất tin tưởng.

Kìm bấm cos là dụng cụ sử dụng lực cơ tay để bóp chặt các đầu cos điện nhỏ mà không cần nhiều lực như kìm ép cos thủy lực. Đây là danh mục sản phẩm được Vhcorp nhập khẩu chính hãng OPT chất lượng cao với nhiều mã hãng đa dạng, có thông số bấm cos khác nhau. Ngoài ra, chúng tôi không ngừng cập nhật mở rộng nhập khẩu các sản phẩm hiện đại của các hãng nổi tiếng khác như Fasen với những mã kìm cao cấp, thiết kế đẹp mắt, tính năng vượt trội: HSC8 6- 4A, HSC8 6- 6A, HSC8 16-4,..


Kìm cắt cáp là dụng cụ cầm tay chuyên dùng để cắt cáp điện sử dụng lực cơ tay, tuy nhiên được thiết kế chuyên biết một số mã kìm cắt cáp có thể cắt được cáp cứng, có đường kính lớn hay còn gọi là kìm cộng lực. Một số mã hàng tiêu biểu được Vhcorp nhập khẩu chính hãng OPT: LK-500, LK-250, LK-125 là loại kìm cắt lõi nhôm đồng sử dụng lực tay thường được gọi là kìm cắt cáp cộng lực. Với tay cắt dài kìm có thể cắt các loại cáp một cách dễ dàng, thuận tiện. Giống như các loại kìm cắt cáp khác lưỡi của LK-125, LK-250, LK-500 cũng có thiết kế hình vòng cung giúp chống trượt và bẹp đầu cáp, chất liệu làm lưỡi là loại thép tốt độ cứng cao giúp cắt cáp được ngọt, chống gỉ sét bề mặt.
Ngoài ra Vhcorp còn cung cấp rất nhiều mã kìm bấm cos, cắt cáp khác nữa. Khách hàng vui lòng liên hệ 0979.634.469 để được tư vấn chọn mã sản phẩm ứng ý và nhận báo giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More