Pages

Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Dụng cụ cầm tay opt chính hãng

VHCORP CO.,LTD. là công ty chuyên cung cấp thiết bị- máy móc công nghiệp được nhập khẩu chính hãng OPT tại Việt Nam. Dòng sản phẩm mang thương hiệu OPT nổi tiếng về chất lượng và khả năn làm việc tốt. Đến với quầy trưng bày sản phẩm của chúng tôi, quý khách không chỉ được chiêm ngưỡng các dòng sản phẩm thủy lực với những thiết kế đẹp, chức năng hữu ích mà còn có các loại dụng cụ cầm tay với các mẫu mã đa dạng. Kìm bấm cos cơ, cắt cáp cơ là 2 danh mục sản phẩm được bày bán nhiều nhất, luôn nằm trong danh sách các sản phẩm bán chạy.


Kìm bấm cos cơ opt là dụng cụ bấm cos bằng tay được nhập khẩu chính hãng OPT Đài Loan, chuyên dùng để bấm các đầu cos có size nhỏ mà không cần lực ép cos mạnh. Với nhiều mã sản phẩm đa đạng, thiết kế phong phú đẹp mắt, kìm ép cos cơ opt có thể ép chặt các đầu cos theo kiểu ép lục giác hoặc ép chí điểm. Kìm cos cơ OPT được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi độ bền cao làm việc hiệu quả, giá thành hợp lí.

Kìm cắt cáp cơ OPT cũng là dụng cụ  được Vhcorp nhập khẩu chính hãng OPT nhưng chuyên dùng cắt cáp nhôm đồng loại bé sử dụng lực tay. Với những thiết kế dựa trên công nghệ cao, lưỡi cắt sắc bén, sử dụng chất liệu thép đặc biệt giúp lưỡi cắt luôn sáng bóng như mới cắt cáp được ngọt và chống được ghỉ sét bề mặt nên các mã kìm cắt cáp cơ OPT rất được khách hàng tin tưởng.
Ngoài ra, Vhcorp còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm chất lượng cao của hãng OPT, quý khách vui lòng truy cập vhcorp.com.vn để tìm cho mình mã hàng phù hợp và liên hệ ngay 0979.634.469 để mua hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More