Pages

Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Kìm cắt cáp thủy lực

Kìm cắt cáp bao gồm nhiều chủng loại và mẫu mã như kìm cắt cáp cơ, kìm cắt cáp thủy lực, đầu cắt cáp thủy lực và máy cắt cáp thủy lực dùng pin. Trong đó, kìm cắt cáp cơ chuyên dùng cắt các loại dây cáp nhỏ và mềm chủ yếu bằng sức người với hoạt động khá đơn giản và giá thành rẻ. Máy cắt cáp thủy lực dùng pin cho năng lượng làm việc khỏe, có khả năng cắt được các loại cáp có kích thước lớn hơn ở môi trường làm việc khắc nghiệt như có độ cao lớn hoặc nơi chật hẹp. Tuy nhiên, Máy cắt cáp chạy Pin có giá thành khá cao, nên chủ yếu đây là sự lựa chọn cho các tập đoàn Điện lực lớn.
Kìm cắt cáp thủy lực và đầu cắt cáp thủy lực là hai loại sản phẩm thông dụng nhất đối với tất cả các kỹ sư điện. Nó có khả năng cắt cáp tương đối lớn, dễ sử dụng và giá cả không quá đắt đỏ.
Kìm cắt cáp thủy lực là dụng cụ cắt các loại cáp điện thông thường, cáp xoắn, cáp vỏ bọc, cáp ngầm... bằng hệ thống thủy lực tích hợp sẵn trên thân
Hình ảnh Kìm cắt cáp thủy lực (Mã S-505_OPT/Taiwan)
Đầu cắt cáp thủy lực thường có khả năng cắt cáp có kích thước lớn hơn Kìm cắt cáp thủy lực nhờ vào cấu tạo và đặc tính kỹ thuật. Đầu cắt cáp hoạt động nhờ vào nguồn năng lượng bên ngoài như bơm điện, bơm tay, hoặc bơm chân thủy lực được gắn với vòi thủy lực dài 1.8m dễ dàng thuận tiện trong làm việc.
Hình ảnh Đầu cắt cáp thủy lực (Mã HT-52_OPT/Taiwan)
Vhcorp chuyên phân phối các thiết bị dụng cụ của các hãng nổi tiếng như OPT/Taiwan, TLP/China, IZUMI/Japan...Đến ngay showroom của chúng tôi để lựa chọn cho công trình của mình những dụng cụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More