Pages

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Kìm bấm cos- cắt cáp chất lượng tốt giá rẻ

Kìm bấm cos- cắt cáp là danh mục sản phẩm được Vhcorp nhập khẩu chủ yếu từ hãng sản xuất OPT nổi tiếng về chất lượng cao và phân phối tại thị trường Việt Nam với giá tốt nhất cho mọi khách hàng. Đây là 2 đồ nghề hữu ích trợ giúp đắc lực cho các kỹ sư công nhân ngành điện lực, viễn thông trong thi công làm việc. Là dụng cụ cầm tay phục vụ công việc thường xuyên nên họ rất quan tâm và lựa chọn những mã kìm bấm cos hoặc kìm cắt cáp có độ bền cao, tích hợp công nghệ tiên tiến, tiện ích. Bằng những nghiên cứu chuyên sâu Vhcorp đã đáp ứng tốt nhu cầu này, các sản phẩm bấm cos- cắt cáp của chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng chất lượng tốt, với nhiều mã hàng phong phú để khách hàng lựa chọn.
Kìm bấm cos là dụng cụ cầm tay chuyên dùng bấm những đầu cos nhỏ bằng tay mà không cần sử dụng nhiều lực như kìm ép cos thủy lực. Vhcorp nhập khẩu chính hãng các mã kìm bấm cos từ hãng OPT- nhà sản xuất thiết bị thủy lực đứng đầu chất lượng của Đài Loan. Một số mã kìm tiêu biểu: KH-8, KH-16, KH-22, LY-10, LY-03C, SN-02WF,...



Kìm cắt cáp là dụng cụ cầm tay với chức năng cắt cáp, ngoài những mã kìm cắt cáp nhỏ như LY-206, AC-8. LK-22,... VHCORP còn cung cấp các mã cắt cáp lớn hay còn gọi là kìm cộng lực có khả năng cắt các loại cáp có đường kính phi lớn hay loại cáp dù là cứng đầu nhất: LK-500, CC-500, AC-210,... đáp ứng tốt nhu cầu thi công đường cáp.


VHCORP còn cung cấp rất nhiều mã hãng khác nữa đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng. Mọi thông tin vui lòng liên hệ 0979.634.469 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More