Pages

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Tuyển thủ Việt Nam ăn đứt Mạc Hồng Quân lúc nịnh bạn gái

Mạc Hồng Quân là một trong các cầu thủ chiều vợ nhất nhì trong giới quần đùi áo số. Tuy nhiên, xem ra chàng tiền đạo Việt kiều không là gì so sở hữu tuyển thủ Việt Nam, Nguyễn Huy Hùng về khoản nịnh bạn gái.
Top: luật thi đấu môn tennis
Mạc Hồng Quân vẫn được biết đến là ông chồng cầu thủ chiều vợ nhất nhì trong giới quần đùi áo số. Thế dẫu, giả dụ nhìn vào cách nịnh bạn gái của Nguyễn Huy Hùng, có lẽ chàng tiền đạo Việt kiều cũng phía phải cảm nhìn ra mang phần kém cạnh.
Nguyễn Huy Hùng được xem là 1 trong những tiền vệ lý tưởng nhất Đông Nam Á ở AFF Cup 2014, và luôn là lựa tìm hàng đầu dưới thời huấn luyện viên Miura ở khu vực tiền vệ trung tâm. Ở đợt tập trung lần này, Huy Hùng bị chấn thương và đang trong công đoạn phục hồi hoàn toàn. Trong quãng thời kỳ dưỡng thương, Huy Hùng luôn nhận được sự khích lệ, chia sẻ của cô bạn gái xinh đẹp Nguyễn Thùy Dương.
Trong 1 lần trả lời phỏng vấn, Huy Hùng đã chia sẻ cực kỳ cảm động về bạn gái của mình: “Lúc tôi bị chấn thương ở Hà Nội, cứ mỗi lượt đi học về, Dương lại nấu cơm lấy sang nhà cho tôi, chăm sóc tôi… điều đó khiến cho tôi thật sự cảm động, và ấy cũng là lúc tôi nghĩ rằng mình chẳng phải đâu xa nữa, đây chính là bến đỗ của tôi”.

Chính bởi thế, chàng tiền vệ của ĐT Việt Nam luôn muốn dành những món quà xuất sắc nhất cho bạn gái của mình. Năm 2015, lúc đi Singapore dự SEA Games trở về, anh đã dành món quà lần đầu cho Thùy Dương, đấy là 1 dòng túi xách.
Xem thêm: những tay vợt nữ xinh đẹp
Vào ngày 20/10 năm nay, Huy Hùng đã quyết định tặng bạn gái một món quà cực kỳ đặc trưng. đó là 1 sợi dây chuyền vàng có giá trị hơi mềm. Theo Huy Hùng, những món quà chỉ là cách những người yêu nhau sử dụng rộng rãi và tưởng tượng nhau, nó mang giá hơn số tiền anh bỏ ra gấp nhiều lần.
Nhìn các món quà đầy ý nghĩa này, chẳng không nhiều người sẽ cảm nhận ra ghen tị sở hữu bạn gái của Huy Hùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More