Pages

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

huấn luyện viên Hữu Thắng xin lỗi người hâm mộ, sẵn sàng từ chức

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho hay ông chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với thua của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia ở bán kết AFF Cup 2016 và sẵn sàng từ chức.
Xem thêm: bảng xếp hạng tennis nữ mới nhất
HLV Nguyễn Hữu Thắng: Ở thời kỳ này, tôi chỉ nói một câu ngắn gọn rằng tôi và tất cả cầu thủ, thành viên đội tuyển gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới fan hâm mộ bóng đá Việt Nam. Chúng tôi đã Đáng tiếc mắn trong trận đấu. Bên cạnh đó, những nỗ lực tột cùng của cầu thủ trên sân đã không được như người hâm mộ mong muốn. Thay mặt đội tuyển, tôi xin lỗi vì đội không có kết quả tốt trong trận đấu hôm nay.
+ Tuyển Việt Nam gặp Indonesia ba hiệp, đến hiệp này hàng phòng ngự vẫn mắc lỗi. Ông nghĩ sao việc này?
-Tôi nghĩ trong bóng đá có nhiều cái xảy ra quá kinh ngạc. Trong suốt hiệp 1, Indonesia gần như chẳng có cơ hội uy hiếp khung thành đội tuyển Việt Nam. Qua đây tôi cũng mong muốn fan hâm mộ, truyền thông hiểu cho các cầu thủ. thời khắc này họ rất khó vượt qua. Nếu chúng ta trách móc cá nhân, tìm các lỗi để quy kết là đội thất bại vì những cá nhân đó thì tôi nhìn ra chẳng hợp lý lắm. Tôi là HLV trưởng nên xin chịu hoàn toàn thua. Lỗi cá nhân của cầu thủ cũng do lỗi của tôi. Trong các tình huống mất tập trung, các cầu thủ đã để dẫn đến bàn thất bại. Bản thân tôi khẳng định tôi là người chịu trách nhiệm cao nhất đối với những cái đội tuyển đạt được hoặc chẳng đạt được. Tôi xin lỗi người hâm mộ!

+ HLV A.Riedl nói rằng ông mong VFF giữ lại HLV Hữu Thắng. Ông có thể chia sẻ gì về điều đó?
-Với cá tính của mình, tôi chẳng đổ lỗi cho ai về thua của đội tuyển. Trong tôi đều đã có thoáng nghĩ đến việc nếu đội không có thành quả tốt, không có lối chơi tốt hơn thì mình sẽ nhường vị trí lại cho người khác, để họ có thể làm tốt hơn.
+ Có vẻ như ông đã khóc trước khi vào phòng họp báo. chẳng khí đội tuyển Mới đây ra sao, anh sẽ thực hiện gì sau trận đấu này?
- Sau trận đấu, chúng tôi được lãnh đạo khích lệ. Toàn đội cũng rất cảm động. Có thể chúng tôi đã rơi nước mắt vào lúc nào đó, Dù đấy không phải giọt nước mắt đau buồn mà là hạnh phúc của một người nam nhi, khi mình đã làm hết sức. Tương lai như thế nào tôi cũng chưa biết. Hôm nay cũng có hai con trai của tôi ra đây xem, và tôi muốn ở trong phòng cùng 2 con trai của tôi.
+ Ông có cho rằng trọng tài khắt khe với đội tuyển Việt Nam?
-Bóng đá có luật của nó, trên sân chúng ta phải tuân theo luật. Tôi đã dạy các cầu thủ chẳng được vắng mặt văn hoá với trọng tài trên sân, và các cầu thủ của tôi đã làm được điều đó. Tình huống Nguyên Mạnh bị đuổi, tôi ở quá xa nên không nhìn thấy. mặc dù việc Nguyên Mạnh bị thẻ đỏ, tôi cũng nghĩ rằng quá nặng cho cậu ấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More