Pages

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Xúc động có những giọt nước mắt của Công Vinh lúc hát Quốc ca

tiền đạo Lê Công Vinh làm người xem phải xúc động với những giọt nước mắt khi hát Quốc ca Việt Nam.
Thông tin: ket qua truc tuyen quan vot
Trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia tại Mỹ Đình rút cuộc cũng đã tới trong sự chờ đợi của người ái mộ. Mọi con mắt đều hướng đến những chàng trai vàng của chúng ta.
lúc giai điệu hùng tráng của bài hành binh ca được vang lên trước trận chiến, những giọt nước mắt của tiền đạo số 1 đội tuyển Việt Nam khiến cho mọi người phải xúc động, bồi hồi.
Trong kí vãng, Công Vinh cũng nhiều lần ko kìm được nước mắt trong màu áo ĐTQG Việt Nam. Ở AFF Cup lần này, sau lúc làm bàn bàn thắng quyết định mang về chiến thắng nghẹt thở 2-1 cho đội nhà trong trận ra quân gặp Myanmar, chàng tiền đạo xứ Nghệ cũng với màn ăn mừng xúc cảm sở hữu các giọt nước mắt lăn trên má.

Cựu tiền đạo SLNA giải thích: "Với tôi hiện tại mỗi lần khoác áo đội tuyển, được ra sân và hát quốc ca thôi cũng đã khiến cho tôi xúc động. Tôi ko còn phổ biến thời cơ để được tận hưởng các chốc lát như thế. vì thế, lúc ghi bàn thắng giúp đội tuyển vươn lên dẫn trước 2-1, lúc những đồng đội lại chia vui có mình, tôi đã đích thực xúc động và tôi đã khóc."
Công Vinh từng úp mở khả năng sẽ giải nghệ ở đội tuyển đất nước sau AFF Cup 2016. hy vọng rằng, anh cộng những đồng đội sẽ giành vàng ở giải đấu lần này, để có 1 màn chia tay thật ý nghĩa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More