Pages

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

‘Đội tuyển Indonesia đủ khả năng quán quân AFF Cup’

trung phong Irfan Bachdim tin tưởng Indonesia sẽ giành thắng lợi tại AFF Cup năm nay giả dụ tiếp tục thi đấu kết đoàn như trong trận bán kết lượt đi gặp đội tuyển Việt Nam.
Trên trang tư nhân, Irfan Bachdim chia sẻ: “Thật là buồn khi chẳng thể xem trận bán kết. bên cạnh đó, tôi thực sự kiêu hãnh và rất vui mừng khi đội tuyển giành chiến thắng”.
Ở bán kết lượt đi diễn ra trên sân Pakansari, Indonesia đã đánh bại Việt Nam có tỷ số 2-1. Sau lúc lách qua cửa hẹp để vào bán kết, đội tuyển xứ vạn đảo tiếp tục gây bất thần tại AFF Cup 2016. Họ giành chiến thắng ấn tượng trước tuyển Việt Nam dù ko sở hữu hàng ngũ mạnh nhất.
Trước khi AFF Cup 2016 khởi tranh, đào tạo viên Alfred Riedl ko có sự dùng cho của tiền đạo chủ lực Irfan Bachdim do dính chấn thương. trên đường trở về Hà Lan, cầu thủ nhập tịch này của đội tuyển Indonesia tỏ bày sự vui mừng khi biết Indonesia có kết quả tiện dụng.
Rõ ràng kết quả 2-1 ở lượt đi giúp thầy trò huấn luyện viên Alfred Riedl mang lợi thế nhất định trước trận tái đấu trên sân Mỹ Đình. Tại đây, Indonesia từng gây gần như khó khăn cho đội tuyển Việt Nam trong trận giao hữu ngày 8/11.
“Tôi tự hào lúc Indonesia chứng tỏ được khả năng và xứng đáng có thành tích phải chăng. Đội tuyển hoàn toàn đủ khả năng giành chức vô địch AFF Cup năm nay lúc kết đoàn cùng nhau”, chân sút Irfan Bachdim Đánh giá.
Ở các lần chạm trán tại những giải đấu, đội tuyển Indonesia chưa từng thất bại trước Việt Nam suốt 17 năm qua. Dù phải khiến cho khách trên sân Mỹ Đình ngày 7/12, thầy trò huấn luyện viên Alfred Riedl vẫn được giám định là đối thủ nghiêm trọng cho đội tuyển Việt Nam.
Trước lúc đến Hà Nội, tiền vệ Rizky Pora của Indonesia tuyên bố: "Chúng tôi tới Việt Nam để giành chiến thắng. Toàn đội muốn quy tụ để có kết quả như trên sân nhà”.
khi mà ngừng thi côngĐây, bạn đọc của trang AFF Cup 2016 cho rằng chức quán quân giải đấu năm nay sẽ thuộc về 1 trong 2 đội tuyển Thái Lan hoặc Việt Nam. Tỷ lệ phiếu bình chọn cho khả năng này chiếm tới 54,43%.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More