Pages

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

5 lí do khiến Mourinho nên "bán quách" Fellaini ngay mùa Đông

các Báo cáo của Squawka dưới đây sẽ chỉ ra Marouane Fellaini không còn hữu ích có MU.
một. Hàng tiền vệ quá chật chỗ
vị trí của Fellaini Hiện tại, Paul Pogba, Ander Herrera, Michael Carrick, Morgan Schneiderlin, thậm chí là Bastian Schweinsteiger đều mang thể chơi phải chăng. Quá phổ quát sự chọn lọc ở khu trung tuyến nên trộm nghĩ, Jose Mourinho không một mực bên phải giữ tiền vệ người Bỉ này tới hết mùa giải.
Vắng mợ, chợ vẫn đông. không phía phải chúng ta vẫn thường nói với nhau như vậy sao. Mà trộm nghĩ biết đâu "giải phóng" được Fellaini, Carrick lại được đá chính rộng rãi hơn. Như thế là vẹn cả đôi con đường, Người đặc biệt ạ!
hai. Fellaini phạm lỗi quá rộng rãi
bắt đầu từ khoác áo Quỷ đỏ, cựu cầu thủ của Everton đã phạm 216 lỗi, hơn bất kì đồng đội nào khác trong cùng thời điểm. Đêm qua, một lượt nữa, chân sút 29 tuổi này lại báo hại Manchester United khi "dâng" cho đội bạn một quả phạt đền ở các phút rút cục của hiệp đấu.
sở hữu hiệp hòa như thất bại trước Everton, đội chủ sân Old Trafford đã đánh rơi thời cơ bám đuổi top đầu. nếu như họ cứ chơi phập phù như thế này, thật khó để giật 1 suất dự cụp châu Âu vào mùa sau.
3. Chuyền về quá nhiều
Fellaini đã thi hành tổng cùng 2555 con đường chuyền trong màu áo của MU. Dù, chỉ phân nửa trong Đó mang đích đến là những tiền đạo (1325 pha), còn lại gần hết là các các con phố chuyền ngang hoặc chuyền về.
So sở hữu Carrick, ở cộng thời kỳ, tiền vệ người Anh chuyền được 2931 pha. trang trọng nhất là 70% trong số chậm triển khai hướng đến cầu môn đối phương. Đây là điểm mấu chốt khiến những cổ khích lệ luôn kêu gào chiến lược gia người người thương nên kiểu Fellaini và dùng cựu binh Carrick.
4. Cầu thủ người Bỉ chơi bóng bổng chẳng rẻ
Nghe mang vẻ sai sai, Dẫu vậy về mặt Báo cáo đúng là tương tự. Lí do, anh được trọng dụng ở ManU là khả năng chơi bóng bằng đầu tương đối thấp. Nhưng, ngừng thi côngĐây là câu chuyện của kí vãng. Anh chàng cao hơn sắp 2 mét này với 238 lần không chiến phải chăng. So có Chris Smalling với 269 lượt thì anh vẫn còn kém xa. Mặt khác, tiền vệ này chỉ chiến thắng 57% mỗi lúc dancing lên giành chấp với đối thủ nói bắt đầu từ khoác áo Quỷ đỏ.
5. Fellaini chẳng với cái đầu lạnh
Cậu học sinh cưng của Mourinho đã bên phải lãnh 15 thẻ đề cập kể từ cập bến sân Old Trafford. Chỉ với Wayne Rooney là hơn anh về số thẻ phạt (22 thẻ). hơn thế nữa, cầu thủ này còn thường xuyên bị vướng vào các cuộc tranh cãi và loạn đả trên sân. Tính khí hot nảy và có phần xấu chơi của anh khiến cho đội bóng rất không khó ở tình trạng thiếu người.
nói tóm lại, với 1 đội bóng chơi phòng vệ phản công, bạn không có chiếc đầu lạnh, bạn rất phạm lỗi dẫn tới bàn thua cho đội nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More