Pages

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Mourinho kiêu hãnh M.U chuyên nghiệp, miễn bàn về Fellaini

Hòa cay đắng Everton, Manchester United lại gây thất vọng. Thế nhưng HLV Jose Mourinho vẫn cho rằng đội bóng của ông chơi hay hơn và xứng đáng thắng lợi.
Xem thêm: những tay vợt nữ xinh đẹp
Dẫn chủ nhà Everton 1-0 đến tận phút 89, M.U vẫn bị cầm hòa sau khi tiền vệ Marouane Fellaini phạm lỗi giúp Everton san bằng điểm số trong khoảng chấm phạt đền.
mang 3 trận liên tục ko thắng, M.U của ông Mourinho hiện xếp thứ 6, kém đội đầu bảng Chelsea 13 điểm. đào tạo viên người người yêu Đào Nha, như nhiều lần ở mùa giải này, tiếp diễn ko phục mang kết quả trên.
Fellaini tặng quà cho đội bóng cũ, M.U bị Everton chia điểm
Pha phạm lỗi của tiền vệ Marouane Fellaini ở phút 89 đã giúp cho đội bóng cũ Everton được lợi 1 quả phạt đền, qua chậm tiến độ giành lại 1 điểm từ tay Manchester United (M.U).

“Chúng tôi là đội bóng đá hay hơn phần nhiều. Nhưng chẳng thể thắng. Chúng tôi sở hữu phổ biến cơ hội nâng tỷ số lên 2-0, chúng tôi đưa bóng chạm cột và rồi lại bị thủng lưới phút cuối. Tôi đã lưu ý cả đội luôn nỗ lực giữ bí quyết đá trong 90 phút. Đó không phải điều khi nào cũng khả dĩ. Đối thủ nỗ lực chống cự, họ với thể khiến cho điều gì chậm tiến độ trong những phút cuối”, ông Mourinho kể.

mang việc vừa vào sân đã phạm lỗi dẫn đến bàn thua, Fellaini là tâm điểm chỉ trích của các cổ khích lệ M.U trận này. lúc được về pha phạm lỗi của cầu thủ người Bỉ, ông Mourinho bảo “tôi ko biết, tôi ko bình luận”, và như vậy là tình huống phạm lỗi của trung vệ Marcos Rojo.
Kết quả hòa này với vẻ đúng ý Everton. Thậm chí trước khi trận chiến khởi đầu, HLV Ronald Koeman của đội chủ nhà đã nghĩ về một trận hòa. Ông giữ đúng phát biểu lạc quan trong cuộc phỏng vấn sau trận: “Chúng tôi xứng đáng với 1 điểm. chống chọi đến thời điểm cuối cùng! Everton vẫn đang bất bại ở Goodison Park”.

Trong các phát biểu trước trận, ông Mourinho thực tại đã sợ Everton đá co cụm. chung cuộc sau 90 phút qua, chiến lược gia này vẫn ngầm chỉ trích phương pháp đá của một số đội lúc gặp M.U.

Ông kể thêm: “Nó mô tả rằng chúng tôi chơi thấp và chẳng thể giành kết quả đúng ra mình nên có. Thật đáng lo vì chúng tôi không có được kết quả xứng với bản thân mình. Tôi biết lúc những đội bóng do tôi dẫn dắt thắng trận bằng đa dạng cách thức khác nhau, kiểu gì đối mang người khác cũng xuất hiện vấn đề về thời trang.

Anh chị thấy phổ thông đội trong giải này đá phòng vệ và phòng thủ phản công và giành kết quả thấp ấy, thật khó tin. ngừng thi côngĐây là các gì chúng tôi đã miêu tả. Tôi vui vì đội chơi tốt, ngay cả ở những trận khó. nếu như Các bạn nói có tôi rằng trong bất kỳ trận hòa nào thì đối thủ cũng trên cơ chúng tôi, tôi sẽ đáp là ‘điều chậm tiến độ hoàn toàn sai sự thật’. lúc nào sở hữu trận hòa ở giải này chúng tôi cũng đều là đội trên cơ cả”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More