Pages

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Mất cân bằng, Barca còn bị CĐV quay lưng

huấn luyện viên và cầu thủ Barcelona nhất tề lên tiếng chỉ trích hành vi của người ái mộ đội nhà trong trận chiến sở hữu Leganes ở vòng 23 La Liga.
Tin tức: tennis hôm nay
2 bàn thắng của siêu sao Lionel Messi, trong chậm tiến độ với một bàn từ chấm phạt đền được ghi ở phút 89 đã giúp Barcelona sở hữu thêm 3 điểm để bám đuổi Real Madrid. một trong các điểm thu hút của cuộc đấu là việc CĐV Barca hành động như fan Real: la ó, huýt sáo cầu thủ nhà.
Ngay sau trận chiến, cầu thủ và HLV của Los Blaugrana đã lên tiếng “chỉnh đốn” thái độ của NHM. đào tạo viên Luis Enrique chia sẻ với kênh Movistar: “Tôi không hiểu tại sao CĐV lại có thể huýt sáo la ó cầu thủ. Họ chỉ trích bản thân tôi đây thì hoàn toàn có thể thông cảm bởi đó là một phần cấu thành nghề HLV. Còn các cầu thủ, họ cần được cổ vũ”.
Trong khi phần khán đài Nou Camp hô vang tên HLV Luis Enrique để diễn đạt sự ủng hộ tuyệt đối thì một phần khác huýt sáo, la ó, không chỉ dành cho Luis Enrique mà còn hướng đến phổ thông cầu thủ Barca, trong chậm tiến độ Andre Gomes bị giễu thậm tệ nhất. HLV Luis Enrique trực tiếp đứng ra bảo kê học trò: “Cách đối xử của NHM sở hữu Andre làm tôi không chấp nhận. La ó cầu thủ đội nhà là không thông minh”.
Ở diễn biến liên quan, thủ thành Ter Stegen cũng chỉ trích ngược nhắm vào hành vi của CĐV: “Tôi chẳng thể hiểu nổi thái độ bức xúc của CĐV lúc cầu thủ luôn nỗ lực hết mình. Chúng tôi muốn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối. đặc biệt trên sân nhà, chúng tôi cần CĐV hơn tất cả”.
Sự chán ngán của fan Barcelona sau trận thua thảm hại trước PSG phần nào biểu thị qua Báo cáo khán giả đến sân. thắng lợi 2-1 nhọc nhằn trước Leganes ghi nhận 63.378 khán giả với mặt tại thánh địa Camp Nou, theo Báo cáo được tờ Sport phân phối.
Đây là số lượng khán fake rẻ nhất tại Camp Nou tính đến lúc này ở La Liga 2016/17. Tính rộng ra các đấu trường, trận đấu giữa Barcelona vs Sociedad ghi nhận Thống kê thấp kỷ lục trong mùa này: 58.560 khán kém chất lượng.
với cú đúp bàn thắng vừa ghi, siêu sao Lionel Messi (19 bàn) tạm thời vượt mặt đồng đội Suarez (18) để chiếm ngôi đầu trong top làm bàn La Liga 2016/17.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More