Pages

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Gặp Chelsea ở tứ kết cúp FA, Mourinho lại giở trò ma mãnh

Chật vật ở trận thắng Blackburn 2-1 đêm qua, thầy trò Mourinho cuối cùng cũng sở hữu mặt ở vòng tứ kết cúp FA và phải chạm trán với ông lớn Chelsea.
Theo dõi: lich dau tennis hom nay
HLV người người tình Đào Nha đã khởi đầu chơi đòn tâm lý sở hữu đội bóng cũ. Trên sân Stamford Brigde hồi đầu mùa nhái, Quỷ đỏ đã bị The Blues hạ gục đến 4 bàn không gỡ. Và đây chính là thời cơ cho Mourinho rửa hận.
Sau lúc Zlatan vào sân trong khoảng ghế dự bị và làm bàn thắng thứ 24 của anh ở mùa giải, đưa Manchester United vượt qua Blackburn Rovers thì Mourinho đã mua phương pháp "dìm hàng" đối thủ gần tới của họ ở húi FA là Chelsea.

lúc được hỏi xúc cảm của ông thế nào trước cuộc đối đầu sở hữu đội bóng cũ, người đặc biệt trả lời: "Không với xúc cảm gì cả. Tôi đã thi đấu mang Saint Etienne, thi đấu ở cúp Liên Đoàn, và sẽ còn đối mặt với phổ quát đối thủ ở Europa League. Tôi còn mục tiêu top 4 rút cuộc ở Premier League.
với quá phổ quát chuyện để tôi phải nghĩ đến. Chelsea chỉ còn mỗi cụp FA để quan tâm vì họ đã đông đảo vô địch ngoại hạng rồi. một tháng nữa mới diễn ra cuộc chiến này thành ra tôi chẳng muốn nghĩ gì.
Chúng tôi sẽ vẫn tiếp diễn quyết tâm khôn cùng ở cup FA, nhưng ở cúp Liên Đoàn chúng tôi chỉ với 50% thời cơ thắng. Và điều quan yếu hơn cả là kết quả lượt về Europa League trên sân Saint Etienne vào thứ 4 tới".
Manchester United chưa từng thắng Chelsea bắt đầu từ tháng mười 2012. khi mà chậm triển khai, Mourinho đã bị đội bóng cũ ô nhục lúc ông đến làm cho khách trên sân Stamford Bridge tháng Mười năm ngoái. Thất bại 0-4 trước thầy trò Antonio Conte là thất bại thảm hại nhất của người đặc thù trong năm đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ.
Trên sân của Blackburn đêm qua, Danny Graham đã mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút 17 để rồi Marcus Rashford gỡ hoà và Ibrahimovic ấn định thắng lợi cho Manchester United ko lâu trước lúc trận đấu kết thúc.
United thừa nhận vòng 5 của cúp FA đã diễn ra đầy bất ngờ với thắng lợi của đội bóng vô danh tiểu phải chăng Lincoln City trước Burnley, và ông đã phải lên giây cót tinh thần cho các học sinh.
"Họ cảm thấy đây là 1 cuộc chiến cạnh tranh. với các gì đã xảy ra bữa qua, chậm triển khai là lời cảnh báo cho các CLB ở Premier League.
các cầu thủ của tôi đã với 1 ý thức cảnh giác cao độ để hạn chế 1 cuộc đấu lại. Blackburn xứng đáng được trở lại Old Trafford một lần nữa nhưng may mắn đã không mỉm cười mang họ", Mourinho kể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More