Pages

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Real Madrid và Barcelona: Đội bóng nào đang sở hữu phổ quát danh hiệu hơn?

Real Madrid và Barcelona, đội bóng nào hoàn hảo hơn? Đó đích thực là 1 câu hỏi khó như việc phải chọn ra giữa Messi hay Ronaldo, đâu là cầu thủ hoàn hảo nhất thế giới.
Theo dõi: kết quả tennis hôm nay
Đã sở hữu phần đông phép so sánh trên mọi góc cạnh của 2 cầu thủ này, và trong phần tiếp theo của bản tin ngày bữa nay, hãy cùng thử làm cho một phép so sánh khác về 2 đội bóng mà những cầu thủ này đang thi đấu, xem câu lạc bộ nào đang mang rộng rãi danh hiệu hơn.
Barcelona và Real Madrid, kiên cố đang là hai đội bóng có phổ biến danh hiệu nhất Châu Âu ở thời điểm này có tuần tự 275 và 244 danh hiệu trong lịch sử. Đội chủ sân Nou Camp đang là câu lạc bộ nhỉnh hơn có 31 danh hiệu. phần lớn trong số chậm tiến độ tới từ sự vượt trội của Barcelona tại những đấu trường quốc nội, có 56 danh hiệu quán quân quốc gia Tây Ban Nha và 41 danh hiệu cúp nhà Vua.
trong khi Đó, các cầu thủ Real Madrid lại tỏ ra xuất sắc hơn ở sân chơi Châu Âu, lúc họ đã mang được 36 danh hiệu so với 27 của đội bóng xứ Catalan.

Trong 10 năm trở lại đây, Barcelona là đội bóng sở hữu được đa dạng danh hiệu hơn mang quá trình hoàng kim của Pep Guardiola. Tính trong khoảng mùa giải 2004/05 tới nay, Barcelona đã có được 8 chức quán quân đất nước Tây Ban Nha và 4 lần đăng quang đãng tại Champions League. khi mà chậm tiến độ, Real Madrid mới chỉ mang được 3 danh hiệu đất nước và 2 lần quán quân châu Âu.
Trong số các cầu thủ của hai đội bóng ở thời điểm hiện tại, Andreas Iniesta là cầu thủ mang được nhiều danh hiệu nhất mang 32 lần tăng chức quán quân, tiếp đến là Messi, Pique, Sergio Busquets và Cristiano Ronaldo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More