Pages

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Ibrahimovic ăn hiếp dọa thành tích làm bàn của Messi trong năm 2016

Zlatan Ibrahimovic đang mang phong độ ghi bàn ấn tượng cho Man United. Chỉ cần thêm 2 bàn thắng nữa, trung phong 35 tuổi sẽ vượt Lionel Messi trong năm 2016.
Tips: xem quan vot truc tiep tren mang
Tính đến thời khắc này của năm 2016, Ibrahimovic đã bỏ túi 50 bàn thắng khi thi đấu cho Man United và PSG. Ở trận gặp Middlesbrough ở vòng 19 Premier League ngày 31/12, Ibrahimovic chỉ cần ghi được hai bàn thắng nữa thì anh sẽ vượt Messi về thành tích ghi bàn trong năm 2016.
“Cậu đó sẽ khiến được. Tôi phải thừa nhận rằng mình đã ko nhận ra khả năng thực sự của Ibrahimovic. Tôi đã xem cậu đó thi đấu hàng tuần. Ibrahimovic thật đáng kinh ngạc. Điều khiến tôi thích thú ở Ibrahimovic là sự thông minh của cậu đấy. Cậu đó chơi bóng bằng cái đầu của mình. phong độ hiện nay của Ibrahimovic là điều không thể tin được. Tôi ước rằng hiện tại cậu ấy chỉ mới 25 tuổi”, huyền thoại Paddy Crerand của Man United san sớt.
“Nếu mọi người so sánh sở hữu Ruud van Nistelrooy thì hãy nhớ rằng Ruud may mắn hơn lúc thi đấu cùng các cầu thủ hoàn hảo nhất mà Man United từng sở hữu. Còn với các cầu thủ hiện giờ, thành tích của Ibrahimovic là điều phi thường”, Paddy Crerand đề cập thêm.
Trên mọi trường đấu, Ibrahimovic đã ghi 17 bàn thắng cho Man United. Ở tuổi 35, Ibrahimovic vẫn là sự chọn lựa hàng đầu của HLV Mourinho tại Man United. Sau 9 năm, Ibrahimovic là cầu thủ trước hết của Man United sau Cristiano Ronaldo ghi được phổ quát hơn 16 bàn thắng trên mọi đấu trước trước ngày Giáng sinh. đề cập vậy để thấy tầm quan trọng của Ibrahimovic với “Quỷ đỏ” vào lúc này là to như thế nào.
“Ibrahimovic là 1 cầu thủ quan yếu. Anh ấy biết làm cho thế nào để làm bàn.Và mẫu cách thức anh đấy kết nối mọi người thật hoàn hảo. khi đội bóng gặp khó khăn, Ibrahimovic luôn đưa đội bóng thoát ra khỏi áp lực. cố nhiên chúng tôi ko muốn dùng bóng dài quá phổ biến. không những thế, lúc chúng tôi bắt buộc khiến vậy thì Ibrahimovic vẫn làm những hậu vệ đối phương phải khổ sở”, Phil Jones ca tụng Ibrahimovic.
phong độ hoàn hảo của Ibrahimovic đã giúp Man United bất bại 11 trận liên trên mọi đấu trường. Ở Premier League, “Quỷ đỏ” cũng đã giành chiến thắng 4 trận liên tục. Hiện họ đã có 33 điểm sau 18 vòng đấu. lúc này, họ chỉ còn kém đội xếp thứ 4 Man City 6 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More