Pages

Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Những vấn đề chú ý nhằm tăng hiệu quả sử dụng quạt công nghiệp

đã và đang trở thành một sản phẩm không thể thiếu được của hầu hết các gia đình hay trong các nhà máy xí nghiệp
Sau khi vệ sinh cánh quạt và lồng quạt, bạn nên mở nắp bánh răng ở mặt sau ra để tra dầu. Sau đó mở nắp có gắn đệm trục, lau sạch 2 đầu trục, tra dầu máy vào đó. Ngoài ra, để mô tơ quạt hoạt động trơn tru hơn, chạy lâu nóng thì nên nhỏ một vài giọt dầu máy vào bạc quạt, quay nhẹ cốt để dầu thấm vào quạt. Chú ý không để quạt rớt vài cuộn dây mô tơ quạt. Vệ sinh định kỳ cũng là cách để quạt công nghiệp hoạt động trơn tru cũng như an toàn hơn.
sua-chua-quat-cong-nghiep-ngay-tai-nha.jpg
Bảo quản quạt công nghiệp.
Sau khi vệ sinh quạt và phơi khô rồi lắp vào thì bạn nên chọn vị trí kho cao ráo thoáng mát để chứa quạt qua cả mùa đông và mùa xuân ẩm thấp. Nếu không cẩn thân để ẩm vào các bộ phận và linh kiện bên trong thì sau đó có thể hỏng không sử dụng được hoặc bị chập cháy gây nguy hiểm cho người sử dụng. Trước hết, bạn nên tháo nắp bảo hiểm, lau sạch bụi bẩn ở cánh quạt, thay dầu mỡ, kiểm tra dây diện, phích cắm rồi gói kĩ bằng túi nilon to và cất vào nơi khô ráo.
Bảo quản đối với quạt công nghiệp thông gió.
Riêng với quạt công nghiệp thông gió thì chúng hoạt động không có mùa nghỉ như đối với các loại quạt công nghiệp thông thường khác. Chính vì thế mà chúng ta cần có biện pháp để bảo trì chúng định kỳ thường xuyên, tránh bụi bẩn cũng như tra dầu để quạt công nghiệp thông gió hoạt động trơn tru hơn không phát ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Việc vệ sinh với quạt công nghiệp thông gió cũng tương tự như đối với quạt công nghiệp thông thường khác. Chúng ta cũng nên chú ý lắp quạt thì các bộ phận phải được vệ sinh sạch sẽ rồi phơi khô nhé.
quat-huong-truc-tron-cong-suat-lon-bnf.jpg
Của bền tại người là câu chúng ta vẫn hay nói, nhất là giá thành của một chiếc quạt công nghiệp không rẻ nên chúng ta cần bảo quản một cách thật cẩn thận để có thể sử dụng liên tục được trong nhiều năm. Đối với quạt công nghiệp khi mới mua về bạn cũng cần lưu ý phơi quạt ngoài nắng khoảng vài tiếng để loại bỏ ẩm mốc sau đó mới sử dụng
Để nhận thêm tư vấn và đặt quạt công nghiệp bạn vui lòng liên hệ Bình Ngân JSC qua hotline 1900 6669

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More