Pages

Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

những điều rút ra sau loạt trận vòng 5 cụp FA

Thua chưa hẳn đã là buồn có Leicester City, hay câu chuyện thần tiên mà Lincoln đang viết,... chính là những điều đọng lại sau loạt trận vòng 5 húi FA cách đây không lâu.
Leicester: Thua để trở lại
Nghe với vẻ nghịch lý, nhưng việc bị mẫu Leicester City mẫu khỏi cụp FA năm nay sở hữu thể xem là một tin mừng. Thay vì tiếp tục căng sức đeo đuổi những danh hiệu xa vời như cúp FA, thời giờ đây Bầy cáo đã sở hữu thể tụ hội phổ quát sức lực hơn để khắc phục vấn đề to nhất đối với họ vào thời khắc bây giờ Đó là trận chiến trụ hạng tại siêu đẳng Anh. Tuy sở hữu tương đối thất vọng, nhưng rõ ràng đây là một trận thua cần yếu dành cho Ranieri và các học sinh.
ko sở hữu Leicester, cụp FA năm nay vẫn có một câu chuyện thần tiên khác để kể. Lần này Đó chính là Lincoln City, một đội bóng nghiệp dư mà có lẽ chẳng đa dạng người biết đến trước lúc loạt trận vòng 5 vừa mới đây diễn ra. có chiến thắng 1-0 trước Burnley, Lincoln City đã phát triển thành đội bóng nghiệp dư đầu tiên sau hơn 100 năm lọt vào tứ kết FA Cup.
FA không hề giải đấu hạng xoàng
với việc hàng loạt đội bóng tại trác việt Anh đều bất thần giới hạn cuộc chơi từ rất sớm, cũng như việc những Man Utd, Chelsea,... đều tỏ ra rất chật vật trong việc giành vé đi tiếp, mang thể thấy rằng FA vẫn là một giải đấu rất đáng xem vào khi này bất chấp sự chênh lệch tương đối to về trình độ giữa các cặp đấu. Tại húi FA, ko người nào với thể kể trước điều gì cả và chậm tiến độ cũng chính là điều vẫn luôn được xem là sức hấp dẫn riêng của giải đấu này.
FA - dòng cúp quý của người London
Bước vào tứ kết quắp FA năm nay, có đến 3/8 đội bóng là những đại diện đến từ London. Điều đáng kể khi đây đều là các đội bóng danh tiếng và rất mạnh của bóng đá Anh như Arsenal, Chelsea và Tottenham. có việc cuộc chiến tại trác việt Anh phần nhiều đã ngã ngũ lúc Chelsea đang băng băng về đích, Champions League thì gần như thường có cơ hội nào dành cho Arsenal, đấu trường quắp FA trong quá trình còn lại hẹn sẽ là nơi mà các đội bóng thành London bung hết sức để giành lấy chiếc quắp còn lại của cùng của mùa giải.
Trận 'chung kết sớm' tại tứ kết
Bỏ lật phần nhiều các gì đã diễn ra tại vòng 5, NHM lúc này có nhẽ đang rất chờ đợi lượt trận vòng bán kết khi mà các lá thăm may ruổi đã đây đưa hai đội bóng đầy duyên nợ Man Utd và Chelsea gặp nhau ở lượt trận này. Đây thật sự chẳng khác nào một trận chung kết sớm của giải đấu. Theo Con số, Man Utd và Chelsea đã gặp nhau 9 lần tại FA. Trong Đó Quỷ Đỏ đã thắng đến 7 lần, nhưng trong lần sắp nhất thì phần thắng lại đều thuộc về The Blues.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More