Pages

Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Máy móc dụng cụ thủy lực chính hãng

Quá trình công nghiệp hóa - Hiện đại hóa đất nước đang diễn ra mạnh mẽ trong sự phát triển không ngừng của thế giới. Điện và các ngành công nghiệp nặng, cơ khí chế tạo là một trong những đóng góp không nhỏ vào quá trình thay đổi của đất nước. Các dự án điện, các nhà máy cơ khí chế tạo không chỉ tạo ra nhiều lợi ích kinh tế - xã hội mà còn góp phần thúc đẩy các ngành sản xuất khác từ công ngiệp, xây dựng, thương mại dịch vụ phát triển.
Với  gần 10 năm kinh nghiệm nhập khẩu và phát triển thị trường Dụng cụ - Thiết bị thủy lực, Vhcorp đã mang đến cho các kỹ sư điện, kỹ sư cơ khí những dụng cụ thiết yếu, hữu hiệu nhất như kìm bấm cos thủy lực, kìm cắt cáp thủy lưc, máy gia công thanh cái, cảo thủy lực, máy uốn ống thủy lực..mang thương hiệu nổi tiếng thế giới như TLP/China, OPT/Taiwan, KORT/Taiwan, IZUMI/Japan....giúp thúc đầy quá trình và nâng cao hiệu quả làm việc.
Kìm bấm cos bao gồm 2 loại chính là kìm bấm cos cơ và kìm bấm cos thủy lực với nhiều thương hiệu và chủng loại khác nhau. 

Hình ảnh: Kìm ép cos thủy lực TLP HHY-300A
Kìm bấm cos cơ hay còn gọi là kìm bấm cos bằng tay chuyên dùng để bấm các đầu cos điện nhỏ theo kiểu bấm cos kim hoặc cos lục giác với các thông số kỹ thuật trong khoảng từ 0.5-35mm2 bao gồm các mã sản phẩm khác nhau. OPT/Taiwan là một trong những thương hiệu tốt nhất thị trường hiện nay cung cấp dụng cụ này.
Kìm bấm cos thủy lực hay còn gọi là kìm ép cos thủy lực hoạt động nhờ hệ thống thủy lực được tích hợp sẵn trên thân, bên cạnh đó thì đầu ép cos thủy lực muốn hoạt động được phải nhờ một nguồn áp lực từ bên ngoài tác động như bơm điện, bơm tay hoặc bơm chân thủy lực. Chính vì vậy mà đầu ép cos thủy lực chuyên dùng cho các loại cos có kích thước lớn hơn kìm ép cos thủy lực.
Hình ảnh: Kìm cắt cáp thủy lực OPT CPC-85A
Tương tự, Kìm cắt cáp cũng được chia thành 2 loại chính là kìm cắt cáp cơ và kìm cắt cáp thủy lực
Kìm cắt cáp cơ chuyên dùng cắt cáp điện nhôm đồng hoặc cáp thép, cáp ACSR sử dụng cơ cấu kiểu cộng lực hoặc bánh cóc răng cưa, chủ yếu dựa vào lực cơ tay.
Kìm cắt cáp thủy lực được tích hợp sẵn hệ thống thủy lực trên thân, có cấu tạo khá đơn giản với lưỡi dao được làm bằng thép sắc bén được sử dụng nhiều để cắt những loại cáp nhỏ, mềm dễ dàng mà không tốn sức.
Hình ảnh: Máy gia công thanh cái
Máy gia công thanh cái chuyên dùng gia công các thanh đồng, thanh thép, thanh nhôm...để phục vụ các mục đích khác nhau trong việc làm tủ điện cho xí nghiệp lớn hay làm các thanh thép dầm trong các công trình xây dựng.
Nhắc đến máy gia công thanh cái người ta thường nói đến bộ sản phẩm 3 trong 1 được cấu tạo gồm 5 phần chính với 3 chức năng cơ bản bao gồm 1 đầu đột, 1 đầu uốn, 1 đầu cắt, 1 bơm điện thủy lực được gắn trên 1 bàn đỡ có bánh lăn. Máy gia công thanh cái có hai mã thông dụng đó là HHM-150H và HHM-200H.
Liên hệ với Vhcorp 0963.032.871 để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất cho các sản phẩm phù hợp với công trình của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More