Pages

Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

5 điểm nổi bật sau hiệp Man United - Hull City: Pogba đừng 'nhuộm tóc', Mourinho cần Griezmann

Man United vừa để Hull City cầm hòa 0-0 đáng thất vẳng. Dưới đây là 5 bài học rút ra sau cuộc so tài ở Old Trafford.

1. Pogba đừng 'nhuộm tóc'!
không biết có phải là sự tự nhiên tình cờ hay không, cứ mỗi khi Paul Pogba đổi thay dạng tóc của mình, Man United lại gặp kết quả không như ý. mang thể nhắc đến các lượt đụng độ của Quỷ đỏ sở hữu Chelsea, Arsenal hay Liverpool, hễ Pogba trình làng kiểu tóc mới, Quỷ đỏ lại gặp vận đen. Trước lượt đụng độ sở hữu Hull City đêm nay, lúc Pogba nhuộm trắng đầu tóc của mình, chẳng ít người hâm mộ Man United phía phải... lo sợ. Và thực sự, Man United đã thừa hưởng bên phải trận hòa đầy tiếc khi bỏ lỡ quá phổ quát thời cơ ngon ăn.

2. Mourinho cần Griezmann
Như nhiều trận đấu khác, hàng loạt cơ hội đã được Man United tạo nên trước khung thành Hull City, Dẫu vậy Pha sút bóng chẳng tới. HLV Jose Mourinho có lẽ chẳng hiểu được những gì đang diễn ra. NHM Man United cũng không thể hiểu được tại sao một hàng công sở hữu Zlatan Ibrahimovic, Marcus Rashford, Juan Mata, Henrikh Mkhitaryan, Paul Pogba lại kém cỏi tương tự. Đã tới lúc, họ cần 1 chân sút trẻ, khỏe, sang trọng. Và Antoine Griezmann là sự tuyển lựa không thể tuyệt vời hơn cho Mourinho trong kì chuyển nhượng Hè.
3. Cứ gặp Man United, các thủ môn như lên đồng
có thể Man United kém duyên, với thể hàng công Quỷ đỏ dứt điểm tệ, Tuy vậy phía phải thừa hưởng, cứ gặp thầy trò HLV Jose Mourinho, thủ môn của các đội bóng đối thủ lại chơi như lên đồng, như Tom Heaton của Burnley, Simon Mignolet của Liverpool và đêm nay là Eldin Jakupovic. Thủ môn Jakupovic đã mang một trận đấu xuất thần, đặc thù là lần cản phá pha dứt điểm của Paul Pogba trước giờ nghỉ.
4. Mourinho đang làm gì với Martial?
chẳng người nào hiểu HLV Jose Mourinho và Anthony Martial đang gặp khó khăn gì. Ngay cả khi Martial đang chơi không tồi, ngay cả khi những Marcus Rashford, Zlatan Ibrahimovic, Wayne Rooney chẳng đạt tư thế phải chăng, Martial vẫn chẳng được tin dùng. có nhẽ, những trắc trở rắc rối ở hậu trường và sự tác động trong khoảng người đại diện của Martial khiến Mourinho không thể ưu ái tiền đạo ít tuổi người Pháp.
5. Hull có thể trụ hạng
Dẫu vậy giật được 1 điểm trước Man United, Hull vẫn đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh, sở hữu 1 điểm phổ quát hơn đội xếp cuối là Sunderland. Tuy vậy, bên phải thừa hưởng, Bầy hổ đã khác đi rộng rãi dưới thời HLV Marco Silva thời điểm qua. Qua hai trận đấu sắp nhất có Quỷ đỏ, Hull thi đấu thực sự dấu ấn. Họ lì lợm hơn, bài bản hơn. Và hai trận đấu với Liverpool rồi Arsenal Tới đây là cơ hội để Hull chứng tỏ mình đã sẵn sàng để đối đầu mọi thử thách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More