Pages

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Trung Quốc lôi kéo sở hữu lương khủng, Falcao chính tức lên tiếng

Radamel Falcao vừa mới đây đã chính thức lên tiếng lý giải vì sao anh đã khước từ việc chuyển tới Trung Quốc thi đấu.
Thông tin: lịch quần vợt hôm nay
Cuộc tấn công từ giới 'siêu giàu' của các đội bóng Trung Quốc đã khiến cho châu Âu náo loàn trong hơn 1 năm qua. mang sự hào phòng trong khoảng các ông chủ tỷ phú, các đội bóng tại Trung Quốc đã liên tục lôi kéo thành công các ngôi sao lớn tại châu Âu bằng các 'siêu hợp đồng' khó tin.
Theo phổ thông tờ báo to, ngay cả một tiền đạo sang trọng đang trong độ chín của sự nghiệp như Diego Costa (Chelsea) cũng đang bị lung lay trước những buộc phải khôn xiết hấp dẫn như mức lương lên tới 30 triệu bảng/năm trong khoảng các đội bóng tại Trung Quốc.
Mặc dù vậy, không hề bất cứ cầu thủ nào cũng muốn chuyển sang 1 giải đấu thiếu tính quyến rũ như Chinese Super League thi đấu, điển hình như trường hợp của Radamel Falcao. Cụ thể khi được hỏi về lý do tại sao khước từ lồi đề xuất từ Tianjin Quanjian, tiền đạo người Colombia đã cho biết: "Xin đừng bao giờ xem thường các gì mà tình yêu của 1 cầu thủ sở hữu thể làm cho."
Trong mủa giải năm nay, Falcao đang thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo của Monaco. Cụ thể trong 19 lần ra sân trong mùa giải năm nay trên đa số các mặt trận, Falcao đã với được tới 15 bàn thắng cho đội bóng nước Pháp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More