Pages

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Paul Pogba đích thân tiết lộ nguyên cớ khước từ cả Barcelona lẫn Real Madrid

Trên ​SFR SPORT, Paul Pogba thừa nhận mình được cả Barcelona và Real Madrid săn đón trong các kỳ chuyển nhượng vừa qua. tuy vậy cầu thủ này ko mảy may chạnh lòng và sau Đó gật đầu trở lại Manchester United.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt nữ mới nhất
Paul Pogba: "I could have gone lớn Real Madrid or lớn Barcelona, who were interested. But I chose Manchester United." #MUFC
— Manchester United (@ManUtdUpdates_) Ngày 15 tháng 01 năm 2017
89 triệu bảng là mức phí kỷ lục trong lịch sử chuyển nhượng, đưa tiền vệ nhân tài 23 tuổi từ Juventus tái hợp "mái nhà xưa" Old Trafford. Ngay cả khi Quỷ đỏ ko sở hữu tấm vé tham gia Champions League như Barcelona hay Real, Pogba vẫn ưng ý.
khởi thủy bởi: "Tôi trở về Manchester United vì có mục đích cả. chậm tiến độ là thách thức lớn dành cho sự nghiệp của tôi. Tôi có thể đã khoác áo Real Madrid hay Barcelona, họ đều muốn mang tôi trong đội hình. Nhưng tôi chọn phương pháp trở về".
"Tôi làm cho theo tiếng gọi trái tim mình. Đó chính là lý do đưa tôi tới đây. Tôi muốn đoạt danh hiệu cộng United. Tôi chưa từng vô địch cùng họ trước đây. Tôi ko biết lúc nào nhưng tôi từng nói một ngày nào chậm triển khai sẽ trở về, bởi vì United là đội bóng tôi yêu quý".
"Ra đi không hề là kết thúc, tôi chỉ ra đi vì muốn được thi đấu phổ quát hơn. Tôi chưa hoàn thành xong giấc mơ của mình tại đây. thành ra tôi muốn trở về, giúp United trở lại thời hoàng kim lần nữa. chậm triển khai là thách thức của tôi".
Manchester United đang là đội bóng sở hữu mạch bất bại trên mọi trường đấu dài nhất, trong số những câu lạc bộ thuộc 5 giải quán quân hàng đầu châu Âu (Anh, Đức, Ý, Pháp và TBN) mang thành tích 16 trận. dù thế họ cần phấn đấu phổ quát hơn nữa để bứt phá vào top 4.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More