Pages

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Messi làm cho phổ quát nhân vật đình đám phải bán xới khỏi Barcelona

Pere Gratacos thôi việc lúc đề cập lên 1 sự thật hiển nhiên can dự đến Messi. Việc ông thôi việc chẳng có gì là lạ bởi việc đụng đến Messi rồi phải ra đi là điều có đa dạng tiền lệ tại Camp Nou.
Tìm hiểu thêm: bảng xếp hạng tennis thế giới mới nhất
Pere Gratacos là một nhân vật rất quan trọng trong những năm tháng đỉnh cao của Barcelona. Là người chịu phận sự “bôi trơn” mối quan hệ giữa Barcelona với Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF).
Hơn ai hết, cựu hậu vệ này là người hiểu rõ Messi diễn ra từ anh còn là 1 cậu bé còi cọc vì thiếu hoocmon phát triển chiều cao. Graticos là huấn luyện viên trước hết của Messi tại Barcelona.
Ông cũng là người nhiệt tình nhất trong việc giới thiệu Messi mang Frank Rijkaard để rồi anh được ra mắt đội 1 Barca. nói cách thức khác, ko mang sự tin tưởng và tạo điều kiện của quan chức 58 tuổi, La Pulga không thể với ngày hôm nay.
thế mà Gratacos vừa bị sa thải vì dám kể sự thật can hệ tới Messi. có lẽ vị quan chức cấp cao và cũng là người thầy trước nhất của El Pulga tại Barcelona nên tự trách mình.
“Messi sẽ chẳng thể thi đấu thấp nhất nếu như thiếu những đồng đội chuyên nghiệp bên cạnh”. Phát ngôn đấy của Pere Gratacos không phải sai. Bởi dù sở hữu siêu phàm đến đâu thì Messi cũng chỉ là con người. nghĩa là La Pulga không thể 1 mình đưa Barcelona đến hết danh hiệu này đến danh hiệu khác.
Gratacos lại mất việc khi đề cập lên 1 sự thực hiển nhiên trong bóng đá. Nhưng chỉ cần sự thực ấy liên quan tới Messi, việc ông nghỉ việc chẳng với gì là lạ. Bởi việc đụng đến Messi rồi phải ra đi là điều mang nhiều tiền lệ tại Camp Nou.
“Quyền lực đen” mà Messi đang nắm giữ tại Barca càng được củng cố sau lúc Gratacos mất việc. dĩ nhiên, nó vô hình. Nhưng là vô hình một cách thức đáng sợ.
Zlatan Ibrahimovic, Samuel Eto’o, Bojan Krkic, Alexis Sanchez là những người hiểu điều này hơn ai hết, bởi họ từng là “cái gai” trong mắt Messi, để rồi phải ra đi ko kèn không trống, dù rất nhân kiệt.
ko chỉ sở hữu tác động lên các đồng đội, Messi còn đặt tầm tác động của mình lên những HLV. Pep Guardiola, tiếng là là người dìu dắt và nâng M10 lên 1 tầm cao mới, cũng phải ra đi vì ko “hợp đất” với chân sút người Argentina.
Tata Martino, những tưởng sẽ lặng tại Nou Camp khi được cho là “đề xuất của Messi tới BLĐ đội bóng”, nhưng rồi cũng phải sớm rời ghế nóng. Ở Barca, Messi đích thực là một thần thế.

Anh là trung tâm trong mọi chiến dịch tranh cử của các đời chủ tịch, từ Joan Laporta, Sandro Rosell cho đến Josep Maria Bartomeu, và nhận luôn được niềm tin yêu của những culé.
“Quyền lực đen” mà Messi đang sở hữu được, xuất phát trong khoảng thói nuông cầu thủ này 1 bí quyết thái quá của BLĐ Barca. Điều dĩ nhiên khi 1 đứa trẻ được chiều chuộng theo kiểu con 1, sẽ sớm hình thành tính bí quyết mang, luôn muốn là trọng tâm, và thỉnh thoảng là thói ngạo mạn.
mai sau thật khó nhắc, nhưng hiện tại, nội tình của Barca thật bế tắc mang thứ “quyền lực đen” mang tên Lionel Messi. Đúng như lời của Cesc Fabregas từng nói: "Barca là Messi + 10 người còn lại".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More