Pages

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

dòng giày vàng Premier League sẽ gọi tên ai?

Alexis Sanchez, Diego Costa và Zlatan Ibrahimovic đang là những chân sút cự phách nhất của giải ngoại hạng Anh, nhưng người nào sẽ là chủ nhân của dòng giày vàng mùa giải 2016/2017?
Tìm hiểu: tennis moi nhat
Xem: lịch thi đấu chung kết tennis hôm nay
Cuối tuần qua, Alexis Sanchez và Zlatan Ibrahimovic đều lập công cho đội bóng của mình, chính thức ghi danh vào top những cây săn bàn năng suất nhất cùng có Diego Costa của Chelsea. Ba cầu thủ này đều đang có 14 bàn thắng, trong khi Đó Harry Kane của Tottenham cũng chẳng hề thua sút có hiệu suất 13 bàn.
Romelu Lukaku và Jermain Defoe cùng có 12 bàn thắng, Sergio Aguero sở hữu 11 bàn. Ngôi sao trẻ nước Anh, Dele Alli với 10 bàn Sadio Mané sở hữu 9 bàn và Eden Hazard được 8 bàn là những cái tên còn lại góp mặt trong top 10.

“Cơn bão” của Tottenham mùa giải năm ngoái đã ẵm dòng giày vàng nhờ thành tích 25 bàn. với vẻ như càng ngày phong độ của Harry Kane càng chín muồi và khả năng anh giữ vững danh hiệu này là rất cao.
bên cạnh đó những đối thủ khác tỏ ra không phải thua kém, chẳng hạn như lão tướng Zlatan của Manchester United vẫn cho thấy tuổi tác chẳng phải tác động tới sự nhạy bén, hay “quái thú” Diego Costa của Chelsea cứ nã pháo liên tù tì vào lưới đối phương bất chấp đội bóng chậm tiến độ là ai…

mặc dầu Kane đã vắng mặt một thời kỳ ngắn của mùa giải năm nay nhưng tần suất làm bàn của anh vẫn đáng nể. 13 bàn trong 13 trận kể từ tái xuất. Cú hattrick vào lưới West Brom cuối tuần vừa rồi càng chứng tỏ phẩm chất ưu tú vượt trội của tiền đạo này.
ko anh tài như Zlatan, không ngoan cường như Sanchez, không dữ dằn như Costa, nhưng “Cơn bão” biết mảnh lưới nằm ở đâu và luôn với duyên ghi bàn sắc bén.
khi mà Đó Costa đang vướng mắc mang CLB và có khả năng đi theo tiếng gọi của đồng tiền sang Trung Quốc.
Lão tướng Ibrahimovic thì khác. Anh là con át chủ bài của Quỷ đỏ, là hoa tiêu dẫn trục đường của đồng đội và là cầu thủ mà Mourinho đặt niềm tin và trọng trách to nhất. Ở thời điểm hiện tại, tiền đạo người Thuỵ Điển đang nắm giữ 1/3 số bàn thắng mà Manchester United ghi được trong khoảng đầu mùa giải.
Zlatan chính là người đã san bằng tỉ số cho trận derby nước Anh diễn ra trên sân Old Trafford. cùng có sự trợ giúp của Người đặc trưng, Zlatan hoàn toàn với hi vẳng giành được danh hiệu cái giày vàng năm nay.
Mourinho chỉ buộc phải Zlatan mỗi một việc, chậm tiến độ là ghi bàn. Ông sắp xếp đội hình xoay vòng vèo trung phong số 9 này, mang mục đích cung cấp bóng cho anh nhiều nhất có thể. khi mà chậm triển khai Diego Costa, Alexis Sanchez, Harry Kane và Dele Alli phải vừa làm bàn vừa kiến tạo, Aguero của Man City phải lùi sâu để lấy bóng.
Harry Kane, Sergio Aguero và Romelu Lukaku đều là những ứng viên nặng ký nhưng ko chắc được ra sân đều đặn và cũng không miễn dịch có chấn thương để mang thể giành lấy tối đa các cơ hội làm bàn.
Sanchez mặc dù đã chứng minh bản thân là 1 nguyên tố then chốt của Pháo Thủ nhưng điều đình giữa anh và sân Emirates vẫn còn luộm thuộm chưa ngã ngũ, khiến trung phong người Chile này ko sớm thì muộn cũng ngã lòng.
Aguero rất dễ gặp trắc trở về sức khoẻ và tính nóng nảy làm cho anh liên tục bị treo giò. giả dụ giữ được sự tỉnh táo và phong thái, cầu thủ người Argentina này vẫn có dịp tranh đua mẫu giày vàng bởi anh là 1 trong những trung phong hay nhất toàn cầu hiện tại.
trác tuyệt Anh vẫn còn 18 vòng đấu hẹn kịch tính nữa để những cầu thủ ở đội ngũ Big Six thi thố tuấn kiệt giành lấy danh hiệu cá nhân cao quý này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More