Pages

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Pogba đã biết bí quyết tỏa sáng ở Old Trafford

ko còn áp lực từ trị giá chuyển nhượng, không còn các pha bóng rườm rà, bản giao kèo đắt giá nhất lịch sử MU đã khiến ưng ý những cổ cổ vũ khắt khe nhất của Quỷ đỏ.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt việt nam
chiến thắng 3-1 của MU trước Sunderland vào tối qua là món quà lý tưởng mà các Quỷ đỏ dành tặng cổ cổ vũ của họ trong ngày lễ tặng quà (Boxing Day). 1 trận đấu mãn nhãn mà lâu lắm rồi những nhân tình mên Quỷ đỏ mới được chứng kiến.
Trên thánh địa Old Trafford, Ibrahimovic tỏa sáng sở hữu một bàn thắng cùng hai pha kiến tạo thành bàn, Daley Blind và Henrikh Mkhitaryan cũng góp phần cho chiến thắng của MU được hào nhoáng hơn. Niềm vui của người ái mộ được nâng cao lên gấp bội lúc họ được thấy 1 Pogba đang trở lại có đẳng cấp bậc nhất thế giới.
Trước Sunderland, Pogba đã sở hữu 1 trận chiến hay nhất nói kể từ trở lại Man Utd vào mùa hè gần đây. Tiền vệ người Pháp đích thực khiến chủ tuyến giữa, kết nối tuyệt vời mang những vệ tinh quanh đó và thường trực tạo sóng gió trước khung thành của đối thủ.

Ở ngay phút thứ 5, Pogba đã làm cho hàng phòng vệ của Mèo đen toát mồ hôi với pha ngoặt bóng bất thần rồi căng ngang vào trong. Tiếp sau ngừng thi côngĐây, tiền vệ người Pháp với hàng loạt những pha bóng uy hiếp cầu môn đối phương khiến thủ môn Pickford phải khiến cho việc khá vất vả.
Trong một ngày lấy lại phong thái chói sáng mang những màn biểu diễn sang trọng nhưng vận may không đứng về phía mình, tiền vệ 23 tuổi đành hài lòng chịu thua trước khung thành của Sunderland.
không sở hữu được bàn thắng trong ngày lễ tặng quà, nhưng ngôi sao đắt giá nhất lịch sử MU vẫn kịp ghi lại dấu ấn với pha cướp bóng từ khu vực giữa sân rồi tạo điều kiện tiện lợi cho Ibrahimovic làm bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho MU ở phút 82.
Màn biểu diễn sang trọng, không còn những pha xử lý bóng rườm rà, hiệu quả trong mâu thuẫn, phối hợp ăn rơ mang đồng đồi và tiến công đẹp mặt là các gì mà ngôi sao người Pháp đã biểu thị được trong cuộc đấu với Sunderland vào đêm qua.
phong thái chói sáng chậm triển khai đã gạt bỏ phần lớn các hồ nghi về tầm giá chuyển nhượng kỷ lục mà MU chi ra để đưa Pogba trở lại Old Trafford.
Sau trận chiến, HLV Mourinho đã sở hữu những lời khen với cánh dành cho tiền vệ người Pháp: “Pogba là tiền vệ số 1 toàn cầu. Cậu đó có thể giành quả bóng vàng. Paul với thể ghi phổ biến bàn thắng hơn vì cậu ấy mang phẩm chất để làm điều đó”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More