Pages

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Ba trung vệ Real Madrid đang theo đuổi

mang việc Pepe phổ biến khả năng sẽ rời Bernabeu chỉ cần khoảng đến, tờ Marca đã đưa ra ba dòng tên Real đang đeo đuổi nhằm thay thế vị trí mà cầu thủ người người yêu Đào Nha để lại.
Tin mới: luật thi đấu quần vợt mới nhất
Vị trí trung vệ ngày nay của Real Madrid hơi mỏng. Ngoài Pepe đã lớn tuổi (33), họ còn Sergio Ramos (30) và Raphael Varane (23, phong độ thiếu ổn định). Chính vì vậy, Los Blancos cần thêm một cái tên chất lượng đảm bảo cho vai trò trọng điểm bộ tứ hàng hậu vệ.
Marquinhos - thương vụ không tưởng
Trong suốt hai mùa giải gần đây, trung vệ 22 tuổi luôn là mục tiêu số 1 trong danh sách chuyển nhượng của Real Madrid và Barcelona. Xuất thân từ học viện bóng đá Corinthians, Marquinhos đã sớm vươn tới đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu dù tuổi đời còn rất trẻ.
Năm 2013, nhà đương kim vô địch nước Pháp - PSG đã phải chi cho Corinthians số tiền lên đến 31,4 triệu euro để đưa anh về Ligue một. Cần nhớ rằng tại thời khắc chậm tiến độ, Marquinhos mới chỉ bước sang tuổi 19.
bên cạnh đó, việc giành chữ ký của trung vệ này đối sở hữu Real đầy đủ là điều ko tưởng. Chưa nhắc khoản phí phá tan vỡ hiệp đồng có giá bán trên trời, Marca dự đoán mối quan hệ không mấy thấp đẹp giữa hai vị chủ tịch Florentino Perez và Nasser Al-Khelaifi cũng sẽ làm cho thương vụ này sớm đi vào ngõ cụt.
Trước ngừng thi côngĐây, tờ Goal cũng từng đưa tin Barca và PSG đã thống nhất được các điều khoản về nguồn vốn trong thương vụ chuyển nhượng Marquinhos. Thậm chí, nguồn tin của Goal còn khẳng định người đại diện của trung vệ 22 tuổi đã với buổi gặp mặt sở hữu ban lãnh đạo Blaugrana.
Inigo Martínez - sự tuyển lựa không tồi
Marca cho rằng trung vệ đang thi đấu cho Real Sociedad là một sự lựa chọn thích hợp hơn mang Real Madrid khi này thay vì "cố đấm ăn xôi" sở hữu thương vụ Marquinhos. Inigo Martinez đang dần trở nên 1 biểu trưng mới nơi hàng thủ của Sociedad nhờ phong thái chói sáng trong vài mùa giải vừa qua.
Hồi tháng 10 mới đây, Martinez cũng đã sở hữu trận ra mắt trong màu áo Tây Ban Nha dưới thời tân huấn luyện viên Julen Lopetegui do trung vệ Javier Martinez bất thần dính phải chấn thương.
điểm tốt của Inigo Martinez chính là khả năng phán đoán tình huống cực tốt cộng lối chơi đậm chất kỹ thuật. không những thế, thể hình khiêm tốn có chiều cao một,81 m lại là bất lợi to cho 1 cầu thủ thi đấu ở vị trí trung vệ trong những pha ko chiến và mâu thuẫn tay đôi.
Marca cho biết thương vụ này hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội bóng chủ sân Bernabeu giả dụ họ đồng ý kích hoạt điều khoản phóng thích hợp đồng sở hữu giá 30 triệu euro của Martinez.
bên cạnh đó, Real còn nắm một lợi thế ko nhỏ bởi giữa họ và Sociedad cũng đang với mối quan hệ làm cho ăn tương đối phải chăng sau thương vụ bán lại Asier Illarramendi hồi mùa hè 2015.
Real sẵn sàng phá vỡ lẽ hiệp đồng của Jose Maria Gimenez
Gimenez lúc này ko còn quá tha thiết với đội chủ sân Vicente Calderon sau khi bị Stefan Savic đá bay khỏi đội hình của Simeone. Điều Đó đồng nghĩa sở hữu việc thương vụ chuyển nhượng trung vệ này tới gã láng giềng khó ưa Real Madrid hoàn toàn có thể xảy ra.
Marca tiết lộ mức phí giải phóng giao kèo của cầu thủ sẽ bước sang tuổi 22 vào tháng một sở hữu thể rơi vào khoảng 65 triệu euro.
Nguồn tin của Marca cũng khẳng định ban lãnh đạo Los Blancos đang cân đề cập tỷ mỉ về trường hợp này và phổ biến khả năng sẽ cho "nổ" bom tấn trong thời gian tới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More