Pages

Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

WTA ko buộc phải Serena vì đã có Kuznetsova

WTA Finals năm nay ko mang Serena Williams, đây là một tin tương đối tệ cho người hâm mộ quần vợt lúc mà loại bóng khổng lồ của tay vợt người Mỹ đã chiếm trọn giải nữ suốt hơn một thập kỷ qua. Bốn ngày sau lúc Serena rút lui, Svetlana Kuznetsova được thông báo là người đoạt tấm vé vớt vào Top 8 đến Singapore và cô đã chứng minh được sự thú vị của mình khi lọt vào bán kết
Hôm trang bị Tư mới đây, Kuznetsova đã chơi một trận quá hay để đạt chiến thắng sau 3 set nhọc nhằn trước Agnieszka Radwanska trong một trận đấu kéo dài nhất lịch sử giải nữ ở WTA Finals với 2 giờ 48 phút đồng hồ. Trước đấy, cô cũng đã mẫu đương kim á quân US Open Karolina Pliskova sau 2 giờ 17 phút đồng hồ mang tỷ số những set là 3-6, 6-2, 7-6 (6). Tay vợt 31 tuổi này thậm chí đã lấy kéo tự cắt tóc mình để khỏi vướng víu mà thi đấu phải chăng hơn như 1 cách bày tỏ quyết tâm và khát khao thắng lợi cháy bỏng.
“Chỉ nên tôi có năng lực ở đây tới những giây khắc cuối cùng, tôi sẽ ko bao giờ để bản thân tôi và những người yêu quý tôi cần thất vọng”, Kuznetsova phát biểu sau trận đấu trước hàng ngàn tràng vỗ tay của khán kém chất lượng mang mặt trên sân. những người mang ý định trả lại vé bởi sự vắng mặt của Serena Williams sở hữu lẽ đã hối hận.
Kuznetsova tới giải đấu này cứ như thể cô là 1 vị khách không mời tới dự một bữa tiệc với đông đủ các người không thực sự quen biết cô. nhưng tới cuối cộng, hóa ra sự xuất hiện của cô lại đem về không khí khác biệt hẳn cho bữa tiệc. Và đó cũng là cách mà Kuznetsova từng lên ngôi quán quân ở Roland Garros và US Open.
ko kể ra, Kuznetsova còn có điều khác biệt hoàn toàn so sở hữu phần còn lại của quần vợt nữ. Cả gia đình cô cộng chơi thể thao và giành các vinh dự to cho nước Nga. Anh trai cô, Nikolay từng giành HCB Olympic ở môn đua xe đạp. Còn bản thân Kuznetsova thì khá nhạy cảm, hướng nội ngay cả trong sự nghiệp của mình, khiến vài chuyên gia cho rằng, Kuznetsova là 1 ẩn số, vì cô lên ngôi quán quân những giải Grand Slam để trở nên 1 trong những tay vợt lý tưởng nhất thế giới thế nhưng vẫn bảo tồn mối quan hệ yêu – ghét mang chính môn thể thao này.
Cô đã đến Singapore sau một hành trình hơn cả mệt nhọc. Cô bắt buộc thắng ở Kremlin Cup (nơi cô là nhà đương kim vô địch) trong tuần cuối cùng của mùa giải WTA để có khả năng làm Johnanna Konta không thể giữ ngôi vị số 8 thế giới nữa (đồng nghĩa với 1 tấm vé đến Singapore). Cô tới đất nước Đông Nam Á này chỉ 1 ngày sau khi giành chức quán quân ở Nga và 24 giờ trước đó, cô phải đấu trận đầu tiên. Vẫn còn mệt mỏi khi phải di chuyển rộng rãi, thế nhưng Kuznetsova buộc phải lập tức lấy tinh thần đối đầu sở hữu các tài năng trẻ như Madison Kyes, Pliskova, Garbine Muguruza.
sở hữu vẻ như việc Kuznetsova là một người luôn có năng lực làm cho người không giống ngạc nhiên thường bị lãng quên chóng vánh. Chỉ bắt buộc biết là bất kỳ lúc nào với duyên cớ, cô sẽ lại vươn lên và thắng lợi, hoặc làm toàn bộ tất cả thiết bị để có năng lực thắng, như bí quyết mà cô đã tự tay cắt tóc mình hôm thứ Tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More