Pages

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Mkhitaryan lái cực kỳ xe tới tập một mình ở Man United

Henrikh Mkhitaryan đã phải đến tập luyện một mình ở trung tâm huấn luyện của “Quỷ đỏ” vào hôm Chủ Nhật vừa qua, sau khi đội bóng chủ sân Old Trafford hòa 0-0 trước Burnley.
Danh sách: tay vợt tennis nổi tiếng
Henrikh Mkhitaryan, tân binh của Man United, đã với khởi đầu không dễ khăn ở Old Trafford sau khi anh chuyển đến từ Dortmund vào mùa Hè này. Tiền vệ 27 tuổi người Armenia đã không được ra sân đề cập từ sau hiệp thất bại 1-2 của Man United trước Man City vào tháng Chín năm nay. đó là hiệp đá chính đầu tiên tại Premier League của cầu thủ giá 26 triệu bảng này, Dẫu vậy anh đã phải rời sân ở lúc nghỉ giải lao.
huấn luyện viên Jose Mourinho tuyên bố rằng Mkhitaryan chưa đem lại được thể lực sau lúc anh bình phục chấn thương. Mkhitaryan cũng chẳng hề được ông điền tên vào danh sách thi đấu của “Quỷ đỏ” ở Cúp Liên đoàn Anh hay Europa League.
Tiền vệ người Armenia đã một mình tới sân tập của Man United vào hôm Chủ Nhật vừa qua trong nỗ lực giành mang niềm tin của Jose Mourinho. Anh vẫn đang chờ đợi cơ hội ra sân, lúc mà Ander Herrera đã dính thẻ đỏ ở trận hòa 0-0 mới đây của Man United trước Burnley. Mkhitaryan đã phải ngồi xem hiệp đấu này trên khán đài. “Những ngày tốt đẹp hơn sẽ tới với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên. một người vì mọi người, mọi người vì 1 người”, Mkhitaryan viết trên trang Twitter cá nhân của mình vào hôm qua.

Sau mùa giải 2015-16 ngoạn mục với Dortmund, Mkhitaryan được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở Man United. Tuy nhiên tại thời điểm này anh chẳng được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Điều này khiến cho chủ tịch Liên đoàn bóng đá Armenia Ruben Hayrapetyan bất bình: “Tôi chẳng biết huấn luyện viên của Man United nghĩ gì nữa. Tôi đã nói chuyện với Mkhitaryan và cậu ấy cũng chẳng biết Jose Mourinho đang nghĩ gì. Mkhitaryan đã tập luyện và ở trạng thái sung sức, dẫu không ai biết lý do vì sao cậu ấy không được thi đấu”.
Trước hiệp gặp Burnley, huấn luyện viên Jose Mourinho đã đưa ra phát biểu để trấn an CĐV về Mkhitaryan: “Với 1 số cầu thủ, họ không khó dàng hòa nhập sở hữu môi trường chung, Tuy vậy một số khác thì ngược lại. 1 vài cầu thủ buộc phải khoảnh khắc để đem lại cảm giác chơi bóng, cảm thừa hưởng được sự cạnh tranh. Mkhitaryan buộc phải thêm giai đoạn để trở thành cầu thủ hàng đầu mà chúng ta đều biết. Tôi chẳng thích nhắc về những cầu thủ của những đội bóng khác Tuy nhiên Willian cũng gặp vấn đề lúc mới đến Chelsea. Tuy nhiên sau cộng cậu đấy đã vượt qua được quá trình hòa nhập đấy. lúc Di Maria mới tới Madrid từ Bồ Đào Nha, cậu ấy bên phải chỉnh lại bí quyết chơi bóng của mình sao cho phù hợp mang hoàn cảnh mới và cậu đấy đã làm được. Dĩ nhiên chúng tôi tin Miki và sớm muộn gì cậu đó cũng sẽ tỏa sáng mà không gặp vấn đề gì”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More