Pages

Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Conte phản bác Sir Alex, khẳng định tương lai của Zouma

Antonio Conte tin rằng vẫn còn quá sớm để Sir Alex hay bất cứ ai kiểu Chelsea khỏi cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa bóng năm nay.
Xem tường thuật trực tiếp quần vợt
Bất chấp chiến thắng bốn sao của Chelsea trước Man Utd hồi cuối tuần trước, cựu huấn luyện viên Quỷ đỏ, Alex Ferguson vẫn loại đoàn quân của Antonio Conte khỏi danh sách năm ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa giải năm nay.
Sau 9 vòng đấu lần đầu, Chelsea đã chiếm được 19 điểm và xếp ở vùng thứ năm trên bảng xếp hạng Premier League. Tính tới thời kỳ này, Chelsea đã hai lượt để thua các địch thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch là Liverpool và Arsenal. Antonio Conte khẳng định đội bóng của ông cần tám đến mười hiệp đấu nữa để xác định chỉ tiêu cuối cùng cho mùa bóng năm nay.
"Rất khó để trả lời mục tiêu chính của chúng tôi lúc này là gì", Conte chia sẻ trước hiệp gặp Southampton. "Còn quá sớm để nhắc về chuyện đó, mọi trận đấu ở Ngoại hạng Anh đều khó dàng chút nào.
Điều nghiêm trang nhất với Chelsea lúc này chẳng phải việc nhìn lên bảng xếp hạng để xem mình đang đứng đâu. Chúng tôi phía phải nỗ lực đã từng ngày để trở nên một tập thể mạnh hơn, đó mới là điều trang trọng nhất. Có lẽ sau tám hay mười trận đấu nữa, tôi sẽ nói cho các anh nghe về mục tiêu của Chelsea mùa này".

Đáp trả về việc bị Sir Alex dạng khỏi danh sách ứng viên cho chức vô địch, Conte khẳng định Chelsea hoàn toàn đủ sức tạo nên kì tích ở bất cứ giải đấu nào mà họ tham dự. Trước kia, HLV huyền thoại của Man Utd đã chọn ra năm đội bóng có khả năng cạnh giành cho ngôi vương ở Premier League năm nay, bao gồm: Manchester City, Manchester United, Arsenal, Liverpool và Tottenham Hotspur.
"Tôi tôn trọng quan điểm cá nhân của ông ấy, mặc dù sự thật Chelsea vẫn đang làm rất tốt. Chúng tôi đang đi đúng hướng và trở thành mạnh mẽ hơn rất nhiều sau từng vòng đấu. Tham vọng của Chelsea là chiếm chiến thắng trong mỗi lần ra sân. Luôn luôn phía phải là như vậy. Đó chính là điều trang trọng nhất".
Cũng trong bài phỏng vấn này, Conte để lộ trung vệ Kurt Zouma đã hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối và sẵn sàng ra sân trong những trận cầu Tới đây.
Cầu thủ người Pháp chính là niềm hi vọng ít ỏi của các cổ động viên Chelsea trong mùa giải thảm họa vừa qua. Tuy vậy Không may, Zouma đã gặp phải một chấn thương kinh hoàng trong trận gặp MU vào hồi tháng hai và phải bỏ lỡ kì Euro diễn ra ngay trên quê nhà của mình.
"Zouma đã tỏ ra rất tốt trong hiệp đấu cùng đội U23, thể lực của cậu ấy đã hoàn toàn hồi phục. Chúng tôi sẽ để cậu ấy chơi thêm một hiệp nữa vào tối thứ hai. Nếu chẳng có vấn đề gì, chúng ta sẽ sớm nhận thấy cậu ấy trở lại đội hình chính thôi. Tôi rất hạnh phúc khi có trong tay một trung vệ ít tuổi và đẳng cấp như cậu ấy".
Về trường hợp của Cesc Fabregas, cựu HLV Juventus khẳng định tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn đang thể hiện rất tốt trong các buổi tập. Ông để lộ Fabregas nhiều khả năng sẽ được ra sân vào cuối tuần sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More