Pages

Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Dụng cụ tách vỏ cáp giá rẻ

Vhcorp là nhà nhập khẩu chính hãng các thiết bị dụng cụ thủy lực, dụng cụ cầm tay và phân phối nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Trong nhiều năm qua, Vhcorp đã bắt tay với rất nhiều nhà sản xuất nổi tiếng nước ngoài nhập khẩu thiết bị, dụng cụ -máy móc công nghiệp cung cấp cho thị trường trong nước. Thành công lớn nhất là sự hợp tác với hãng OPT, điều này không chỉ tăng doanh thu, thị phần mà còn nâng cao được uy tín chất lượng, phát triển thương hiệu cho Vhcorp. Dòng sản phẩm mang thương hiệu OPT luôn đi đầu về chất lượng và những chức năng hữu ích, ngoài những sản phẩm thủy lực hiện đại còn có rất nhiều dụng cụ cầm tay đa năng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.


Kìm tuốt dây điện OPT bao gồm rất nhiều mã hàng khách nhau, với những thiết kế đặc biệt, được làm bằng thép chống gỉ giúp cho việc tuốt dây thực hiện một cách dễ dàng bằng lực tay. Thêm nữa, các mã kìm tuốt dây của OPT còn được tích hợp thêm những chức năng khác: bấm cos, cắt dây, uốn ống... ví dụ mã kìm Ly-1042 bao gồm 7 chức năng trong 1: Tuốt vỏ dây, cắt dây, cắt dây lõi thép, dùng thay kìm, uốn dây, dùng làm thước đo mm inch, Bấm dầu cos.

Còn với những đầu cáp to nhiều lõi kìm tuốt dây không thể tách được vỏ thì Dao dọc vỏ cáp OPT là sản phẩm thích hợp. Được thiết kế đơn giản, lưỡi dao sắc nhọn nên chỉ cần thao tác bằng tay cũng dễ dàng tách các vỏ dây cáp với những đường kính khác nhau, giúp cho việc thi công đường cáp thuận tiện.

Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn mua dụng cụ để bóc tách vỏ cáp hiệu quả mà giá thành rẻ?
Hãy đến cửa hàng trưng bày của Vhcorp đội ngũ nhân viên trẻ trung nhiệt tình sẽ sẵn sàng tư vấn, hoặc liện hệ 0903.252.672 để được hỗ trợ, tôi tin bạn sẽ chọn được cho mình những sản phẩm thích hợp với giá tốt nhất thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More