Pages

Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Dụng cụ bóc tách vỏ cáp OPT chính hãng

"Chất lượng làm nên thương hiệu"- câu nói thật không sai dành cho hãng OPT. Dòng sản phẩm mang thương hiệu OPT được khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, không chỉ có khả năng làm việc hiệu quả mà có độ bền cao. Qua tìm hiểu, nghiên cứu kỹ lưỡng về các sản phẩm mang thương hiệu này, VHCORP đã có chiến lược hoàn toàn đúng đắn khi quyết định hợp tác với OPT làm đại diện phân phối độc quyền các thiết bị- máy móc công nghiệp, dụng cụ cầm tay của hãng này tại Việt Nam. Các thiết bị thủy lực OPT chứa đựng công nghệ hiện đại thường xuyên nằm trong danh sách các sản phẩm bán chạy của chúng tôi, dụng cụ cầm tay cũng là danh mục sản phẩm đóng góp đáng kể vào doanh thu của công ty.

 
Dao dọc vỏ cáp OPT là sản phẩm tiện dụng trong ngành thi công đường cáp, với những mã hàng đa dạng ,thiết kế sáng tạo lưỡi dao sắc nhọn có khả năng tách vỏ cáp với những đầu dây cáp có đường kính khác nhau. Mỗi mã hàng đều có cách sử dụng khách nhau giúp việc tách vỏ cáp trở nên nhanh chóng.

 Bên cạnh đó, kìm tuốt dây điện OPT cũng có chức năng tách vỏ dây nhưng với những loại dây điện đơn hoặc đôi có đường kính nhỏ. Với nhiều mã kìm phong phú cho khả năng tuốt dây đa dạng. Không chỉ có thế các mã kìm tuốt dây còn được tích hợp thêm một số chức năng hữu dụng như: bấm cos, cắt dây. làm thước đo,..

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều mã sản phẩm khác nữa, ghé thăm Vhcorp tại 261B Đường Bờ Sông- P. Quan Hoa- Q. Cầu Giấy- TP. Hà Nội hoặc liên hệ 0903.252.672 để được tư vấn mua hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More