Pages

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Lộ diện dòng tên trước hết muốn tháo dỡ chạy khỏi Arsenal

trung phong Lucas Perez muốn rời Arsenal bằng mọi giá, bỗng nhiên được tạo cơ hội thi đấu thường xuyên.
Rodrigo Fernandez Llovelle, người đại diện của trung phong Lucas Perez mới đây tuyên bố: "Lucas không hạnh phúc ở Arsenal và muốn rời khỏi đây mang bất cứ giá nào. Cậu đấy không được Wenger tạo thời cơ thi đấu, ko được biểu hiện khả năng".
Lucas Perez gia nhập Arsenal hồi đầu hè với phí chuyển nhượng 17 triệu bảng. tiền đạo 28 tuổi đá chính hai trận ở giải trác việt và thi đấu tổng cộng 18 trận, ghi 7 bàn.
Perez phải khó khăn sở hữu phần đông trung phong ở Arsenal giả dụ muốn mang suất đá chính. Ngay cả Oliver Giroud và Danny Welbeck cũng phải khiến cho quen có ghế dự bị chỉ mất khoảng mới đây. có một tân binh, việc ra sân 18 trận từ đầu mùa cũng không phải ít.
"Dù HLV sắp tới của Arsenal là người nào, Perez cũng muốn ra đi", Llovelle đề cập thêm. "Milan là một đội bóng vĩ đại và cậu đấy muốn được khoác áo Milan. ngày nay chúng tôi chưa nhận được lời đề xuất nào".
Tuyên bố của người đại diện Perez đến trong khi Arsenal đang gặp khủng hoảng niềm tin cho thấy trung phong 28 tuổi muốn dỡ chạy khỏi sân Emirates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More