Pages

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Đội hình điển hình vòng 21 Premier League: Harry Kane rực sáng

sở hữu cú hat-trick vào lưới West Brom, Harry Kane là một trong những cầu thủ hoàn hảo nhất vòng 21 Premier League. cùng điểm qua đội hình 11 ngôi sao sáng nhất vòng đấu này.
Thông tin: xep hang tennis
Simon Mignolet (Liverpool): Trong ngày thi đấu xuất thần, Mignolet đã chối từ hàng loạt cơ hội của các cầu thủ Manchester United, giúp Liverpool chiếm một điểm quý giá trị ở sân Old Trafford.
Hậu vệ
Seamus Coleman (Everton): Coleman lên công về thủ nhịp nhàng và làm cho hậu vệ Man City hết sức bối rối. 1 trong các tình huống lên tiến công, hậu vệ người CH Ailen đã “kiến tạo” cho Lookman lập thành tích.
Dejan Lovren (Liverpool): không tính sai trái chuyền bóng về bất cẩn ở trận 1 (Ibrahimovic suýt ghi bàn), nhìn chung Lovren chơi rẻ. Trung vệ người Croatia đã sở hữu 3 cú tắc bóng, 3 lần đánh chặn và 9 lượt hóa giải cơ hội của Manchester United. nếu ko có Lovren, chưa chắc, The Kop đã sở hữu thể trụ vững trước sức tiến công của MU.
Laurent Koscielny (Arsenal): Ở hiệp gặp Swansea, trung vệ người Pháp đã sở hữu 9 lượt hóa giải thời cơ đối thủ. Nhờ ngừng thi côngĐây, Arsenal đã vùi dập “Bày thiên ngà” và ko để thủng lưới.
Marcos Alonso (Chelsea): Trong ngày Diego Costa không ra sân, Marcos Alonso đã tìm vai người hùng khi đóng góp cú đúp, giúp Chelsea vùi dập Leicester City có tỷ số 3-0.
Tiền vệ
Michail Antonio (West Ham): Trong bối cảnh Payet đang hục hặc đòi ra đi, Michail Antonio đã tỏa sáng mang cú hat-trick kiến tạo trong thắng lợi 3-0 của West mê say trước Crystal Palace.
Tom Davies (Everton): Sự cơ động của thiên tài trẻ Tom Davies đã góp phần giúp Everton “bẽ gãy” lối chơi của Man City. không những vậy, cầu thủ này cũng đóng góp 1 Pha sút bóng trong chiến thắng 4-0 của Everton.
Marko Arnautovic (Stoke City): Cầu thủ chạy cánh người Áo đã đóng góp 2 Pha sút bóng vào lưới Sunderland chỉ trong vòng 7 phút, giúp Stoke City chiếm thắng lợi mang tỷ số 3-1.
trung phong
Harry Kane (Tottenham): Ở vòng đấu này, Harry Kane đã rực sáng sở hữu cú hat-trick vào lưới West Brom trong chiến thắng 4-0 của Tottenham. Sự tỏa sáng của chân sút sinh năm 1993 giúp Spurs vươn lên khu vực thứ 2 ở Premier League.
Alexis Sanchez (Arsenal): dẫu để lại hình ảnh xấu sau khi rời sân Nhưng ko phủ nhận Alexis Sanchez đã thi đấu hay ở trận chiến sở hữu Swansea. Ngoài việc đóng góp một bàn, trung phong người Chile còn là vong hồn của hàng công “Pháo thủ”. Sự cơ động của cầu thủ này giúp cho lối chơi của Arsenal hoạt động “trơn tru”. Cầu thủ sinh năm 1988 đã được bầu là người chơi hay nhất trận chiến có Swansea.
Abel Hernandez (Hull City): Trong ngày thi đấu thăng hoa, Abel Hernandez đã lập cú lưu ban, góp công to giúp Hull City chiếm thắng lợi mang tỷ số 3-1 trước Bournemouth.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More