Pages

Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Carlos Tevez chính thức tới Trung Quốc, nhận lương cao nhất thế giới

Ngày hôm nay, trung phong Carlos Tevez đã chính thức đầu quân cho CLB Shanghai Shenhua. Tại đây, chân sút người Argentina sẽ nhận mức lương cao nhất toàn cầu.
Xem thêm: bảng xếp hạng tennis nữ mới nhất
Sau thời gian dài giao dịch, rốt cục, Carlos Tevez đã đồng ý tới Trung Quốc thi đấu cho CLB Shanghai Shenhua. Ngày bữa qua, chân sút người Argentina đã chính thức ra mắt đội bóng mới.
Đáng chú ý, tại đây, El Apache sẽ nhận mức lương cao nhất thế giới. Cụ thể, thu nhập của cầu thủ này lên đến 615.000 bảng/tuần, vượt xa so có 2 ngôi sao Messi và C.Ronaldo (những người chỉ nhận lương xấp xỉ 400.000 bảng/tuần).
Trên trang chủ của CLB Boca Junior đã chính thức nhắc lời giã biệt có trung phong sinh năm 1984. Trong chậm triển khai sở hữu đoạn: “Chúc Carlos Tevez thành công ở CLB mới. Cậu luôn ở trong trái tim của chúng tôi”.
sở hữu bản hiệp đồng Carlos Tevez, CLB Shanghai Shenhua cho thấy tham vọng lớn khó khăn chức vô địch bóng đá Trung Quốc. Mùa giải trước, CLB này đã chấm dứt ở vị trí thứ 4 giải VĐQG Trung Quốc.
Trong đội hình của Shanghai Shenhua ở thời điểm này cũng sở hữu phổ thông cầu thủ từng thi đấu ở châu Âu như Demba Ba, Obafemi Martins hay Obafemi Martins. hiện tại, người dẫn dắt CLB này là Gus Poyet, người từng thành danh ở châu Âu trong màu áo Chelsea.
Qua bản hiệp đồng này, bóng đá Trung Quốc tiếp diễn gây chấn động làng túc cầu. ko lâu trước Đó, CLB Shanghai SIPG đã tuyển mộ thành công tiền vệ Oscar từ Chelsea mang mức phí 60 triệu bảng. Tiền vệ người Brazil cũng là người được trả lương cao thứ 2 toàn cầu, chỉ sau Carlos Tevez.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More