Pages

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Kìm cắt cáp nhông bánh cóc

Không chỉ được biết đến là đơn vị cung cấp thiết bị thủy lực nhập khẩu tốt nhất tại thị trường Việt Nam mà Vhcorp còn khẳng định tốt vai trò của mình trong việc phân phối các dụng cụ cầm tay tiện ích. Dụng cụ cầm tay được chúng tôi nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng: OPT, TLP, FASEN, KORT, SPERO,.v.v.. với các mặt hàng: kìm cắt cáp nhông, kìm bấm cos, kìm cắt cáp, cơ lê. bộ tua bít, bộ đầu khẩu,... Kìm cắt cáp nhông là mặt hàng được nhiều kỹ sư điện lựa chọn bởi nhiều ưu điểm và công dụng vượt trội.
Một số mã sản phẩm tiêu biểu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến Quý khách hàng như:
Kìm cắt cáp nhông KORT CC-520 được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất KORT/Taiwan, có trọng lượng 1.1kg chuyên dùng cắt cáp nhôm, đồng theo kiểu răng cưa bánh cóc với phạm vi cắt Max Ø52mm.

Hình ảnh Kìm cắt cáp nhông KORT CC-520
Là một sản phẩm thuộc dòng cắt cáp nhông, mang thương hiệu IZUMI/Japan đó là Kìm cắt cáp nhông IZUMI IZ-325A. Với trọng lượng 0.61 kg, chiều dài 260mm, Kìm IZ-325A chuyên dùng cắt cáp điện nhôm đồng Phi 33mm / 325mm2. 
Hình ảnh Kìm cắt cáp nhông IZUMI IZ-325A
Ngoài ra, Kìm cắt cáp nhông OPT LK-325A  chính hãng OPT/Taiwan được khách hàng khá ưa chuộng, chuyên dùng cắt cáp nhôm đồng 240mm2. 
Hình ảnh Kìm cắt cáp nhông OPT LK-325A
Tại Công ty TNHH Thương mại đầu tư XNK V&H có rất nhiều dụng cụ cầm tay cũng như dụng cụ thủy lực phục vụ cho các công trình điện. Hãy đến showroom tại 261B đường Bờ sông, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội để lựa chọn những thiết bị cần thiết cho công trình của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More