Pages

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Arsenal 2016 nhìn lại 1 chặng đường: Ngựa quen các con phố cũ

Năm 2016 trôi qua sở hữu Arsenal như... bao năm khác khi Pháo thủ thi đấu rất hay, rất tưng bừng ở một thời kỳ nhất mực nhưng lại hụt hơi ở những thời điểm quan yếu để rồi dẫn đến một mùa giải trắng tay.
Xem: quần vợt pháp mở rộng
lúc những ông xịt như Chelsea, M.U hay Man City sa sút, Arsenal nổi lên như là ứng viên số một cho chức vô địch siêu việt Anh 2015/16. Trên thực tế, đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã chơi bùng nổ hồi đầu mùa nhưng sự sa sút ở công đoạn Giáng Sinh khiến họ dần dần bị Leicester bỏ cách trên bảng xếp hạng.
phong độ phập phù sau ngừng thi côngĐây của Arsenal một lần nữa khiến cho họ trở nên người lỡ hẹn mang ngôi vương cao nhất xứ sương mù. rút cục, Pháo thủ Đứng thứ 2 sở hữu 71 điểm, kém nhà quán quân Leicester đến 10 điểm. Ở húi Liên đoàn, Arsenal sớm giới hạn chân trong khoảng vòng 4 sau thất bại tan nát 0-3 trước đội bóng tí hon Sheffield Wednesday.

Bước sang đấu trường Champions League, vị trí thứ 2 tại vòng bảng khiến cho Arsenal đụng độ gã đồ sộ Barca tại vòng 1/8. Và tất nhiên, trước một chướng ngại vật quá lớn tương tự, thầy trò Wenger chẳng thể tạo nên bất ngờ lúc thất thủ với tổng tỉ số 1-5 sau 2 lượt trận.
Mùa giải 2016/17 tiếp tục chứng kiến guồng quay quen thuộc của Arsenal. Sau mạch 12 trận bất bại tại siêu đẳng Anh, Pháo thủ thua liền hai trận trước Everton và Man City, qua chậm triển khai trở lại sở hữu vị trí thứ 4 huyền thoại. tuy nhiên, thời cơ để Arsenal kiếm tìm chức vô địch giải trác việt sau 13 năm chờ đợi vẫn còn, bởi khoảng cách thức giữa họ và đội đầu bảng Chelsea hiện là 9 điểm. nếu giữ vững ý thức và chắt chiu từng điểm số thiết yếu, thầy trò Wenger với thể lật ngược thế cờ.
Thành tích
Á quân siêu đẳng Anh 2015/16
húi Liên đoàn: Vòng 4
Champions League: Vòng 1/8
Chuyển nhượng
Đến: Granit Xhaka, Shkodran Mustafi, Lucas Perez, Takuma Asano, Rob Holding.
Đi: Serge Gnabry, Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Calum Chambers, Joel Campbell, Mikel Arteta, Mathieu Flamini.
Ngôi sao: Alexis Sanchez
Sanchez vẫn là niềm cảm hứng bất tận trong lối chơi của Arsenal qua từng mùa và 2016/17 chẳng hề ngoại lệ. hiện giờ, tiền đạo người Chile đã ghi 14 bàn cùng 12 con đường kiến tạo cho Pháo thủ trên mọi trường đấu, và ví như muốn gặt hái các danh hiệu, Arsenal kiên cố sẽ phải nhờ cậy đến thiên tài của Sanchez.
huấn luyện viên: Arsene Wenger
2016/17 với thể là mùa giải chung cuộc của "Giáo sư" tại Arsenal lúc vẫn chưa có động thái nào cho thấy BLĐ đội chủ sân Emirates ra hạn hiệp đồng có chiến lược gia người Pháp. Wenger vẫn rất nồng hậu tận lực sở hữu Arsenal nhưng dường như chu kỳ thành công của ông đã lụi tàn. giả dụ có một điều ước, Wenger chắc chắn muốn cộng Arsenal đoạt chức vô địch trác việt Anh - điều mà người ái mộ Pháo thủ đã mỏi mòn đợi chờ suốt hơn một thập kỉ qua.
kỳ vọng trong năm 2017
mong ước, song song là mục tiêu to nhất của Arsenal trong năm 2017 dĩ nhiên là chức vô địch trác việt Anh. Dù đang Đứng thứ 4 nhưng thời cơ của Pháo thủ chưa phải đã hết nếu như họ giữ vững ý thức thi đấu. Xa hơn, Arsenal kiên cố muốn đánh bại Bayern Munich tại vòng 1/8 Champions League để phục hận sau rộng rãi mùa gục ngã trước đại diện Bundesliga. bên cạnh đó, Arsenal cần quy tụ tối đa sức lực cho trác việt Anh bởi ngừng thi côngĐây mới là con đường sáng sủa nhất sở hữu họ lúc này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More