Pages

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

5 điểm thu hút trong năm 2016 của Man Utd: "Dải ngân hà" của Jose Mourinho

2016 là 1 năm đầy biến động của Manchester United, cả về thành tích lẫn các vấn đề can dự đến nhân sự.
Tin mới: luật thi đấu quần vợt mới nhất
một. Bị dòng khỏi Champions League
Chỉ 1 mùa giải sau lúc trở lại đấu trường châu Âu, Quỷ đỏ lại tiếp tục làm kẻ ngoài cuộc. Dù chỉ rơi vào 1 bảng đấu được đánh giá vừa sức (bao gồm Wolfsburg, PSV và CSKA Moscow) nhưng những gì thầy trò Louis van Gaal biểu hiện chỉ đem đến sự thất vẳng.
Thắng hai, hoà hai và thua hai, chính kết quả này làm cho M.U xếp hạng thứ 3 tại bảng B, qua chậm tiến độ bị buộc xuống chơi tại Europa League. bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford cũng bị dòng tại đấu trường này bởi Liverpool. một năm thất bại thảm hại của M.U ở châu Âu.
chấm dứt mùa giải 2015/16, M.U chỉ xếp hạng thứ 5 rút cuộc, bằng điểm sở hữu Manchester City nhưng kém rất xa hiệu số (+30 so sở hữu +14). Điều này đồng nghĩa với việc M.U tiếp tục vắng bóng ở sân chơi danh giá nhất cấp CLB.
hai. quán quân FA Cup
Mùa giải 2015/16 của M.U không khác gì "bỏ đi", ví như thiếu vắng chức quán quân FA Cup. Đây cũng là danh hiệu rút cục của HLV Van Gaal trước lúc bị BLĐ M.U sa thải.
Trong trận chung kết FA Cup diễn ra vào ngày 22/5, M.U đã mang màn ngược cái nghẹt thở trong thế mất người (Chris Smalling bị đuổi trong hiệp phụ). Bàn thắng muộn màng của Jesse Lingard giúp Quỷ đỏ giành chức quán quân FA Cup sau 12 năm, song song cứu vớt một mùa bóng thảm hại của đội chủ sân Old Trafford.
3. Louis van Gaal bị sa thải
HLV người Hà Lan chính thức dẫn dắt M.U vào mùa Hè 2014 sau kì World Cup thành công ngoài chờ mong cùng tuyển Hà Lan. phổ quát người kỳ vọng chiến lược gia lão làng này sẽ giúp M.U vực dậy trong khoảng "mớ hỗn độn" do David Moyes gây ra.
ngoài ra, dần dà các kết quả bết bát cho thấy triết lý cũ kĩ của Van Gaal ko còn thích hợp có 1 giải đấu tiên tiến, bắt yêu cầu thích ứng chóng vánh như ngoại hạng Anh. Sau 2 năm, M.U chỉ giành được đúng 1 chức quán quân FA Cup dù đã chi ra hàng đống tiền để bổ sung hàng ngũ. hai ngày sau khi cùng những học sinh đăng quang tại Wembley, Van Gaal và những cộng sự hành lí rời Old Trafford.
4. "Dải ngân hà" của Jose Mourinho

Sau khi Van Gaal bị sa thải, BLĐ M.U quyết định bổ dụng Jose Mourinho, một HLV giàu thành tích tại siêu hạng Anh. Người đặc thù phấn khởi đến Old Trafford, cộng với chậm triển khai là các người cùng sự giàu kinh nghiệm.
Mùa Hè 2016, M.U chi đến khoảng 150 triệu bảng để đem về 4 tân binh Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan và đặc biệt là Paul Pogba. phổ biến người kì vẳng mang tuấn kiệt của Mourinho và bản lĩnh của các tân binh triệu đô, M.U sẽ tức thì trở lại thành 1 thần thế mạnh mẽ tại NHA.
5. Đời không như là mơ
3 thắng lợi liên tiếp trong thời kỳ đầu mùa giải làm cho M.U lầm tưởng rằng họ đã trở lại thật sự. bên cạnh đó họ ngay tức thì bị từ trần phục bởi Manchester City ở vòng 4. diễn ra từ khoảng thời gian chậm triển khai, Quỷ đỏ trở lại hình hài quen thuộc của chính mình, 1 tư thế cực kì thiếu ổn định.
Mourinho có khi phải thừa nhận các cầu thủ M.U vẫn chưa thoát khỏi dòng bóng quá lớn của người tiền nhiệm Louis van Gaal. Ông cần thêm đa dạng thời gian để xây dựng một lối chơi mới cho các học sinh. M.U có thể thi đấu rất hay ở trận này, nhưng lại mất điểm khó hiểu ở các cuộc chiến sau chậm triển khai.
Khoảng thời gian đầu tháng 11 đến giờ, M.U đang với tín hiệu hồi sinh. Đội bóng áo đỏ đã chính thức vượt qua vòng bảng Europa League, song song chỉ kém top 4 NHA 4 điểm. 5 vòng đấu sắp nhất, M.U thắng 3 và hoà hai. Trận gặp Sunderland đêm nay là cơ hội chẳng thể xuất sắc hơn để bầy Quỷ đỏ rút ngắn khoảng cách thức có top đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More