Pages

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Kích thuỷ lực và bơm thuỷ lực

Kích thuỷ lực là vật dụng khá quen thuộc ở các công trường, cơ sở, xí nghiệp và nhất là các gara ô tô. Với một chiếc kích có thể dễ dàng nâng hạ các vật nặng trong chốc lát mà không tiêu tốn nhiều công sức. Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều loại kích được sản xuất từ các thương hiệu khác nhau, trong đó thương hiệu nổi tiếng được mọi người biết đến là hãng TLP chuyên sản xuất các thiết bị thuỷ lực, kích thuỷ lực có chất lượng ổn định cùng mức giá hợp lí được đa số khách hàng lựa chọn sử dụng. Kích thuỷ lực TLP  được các nhà nghiên cứu phát triển với cơ cấu hoạt động  và vô cùng mạnh mẽ giúp cho người sử dụng linh hoạt với từng công việc khác nhau. Vhcorp là đại diện độc quyền phân phối các thiết bị thuỷ, lực kích thuỷ lực của hãng TLP tại Việt Nam. Các mã kích thuỷ lực TLP có sức nâng từ 10-600 tấn, hành trình nâng từ 50-300mm được chúng tôi nhập khẩu và cung cấp với giá rẻ nhất trên thị trường.
Một số dòng kích tiêu biểu:
Kích lùn thủy lực 1 chiều TLP HHYG-B series là dòng kích có thiết kế với kích thước nhỏ gọn, dung tích dầu nhỏ, hành trình ngắn từ 10-20mm. Tuy nhiên dòng kích này có khả năng nâng đội mạnh mẽ với trọng tải từ 10-200 tấn. có thể luồn lách vào các khe hẹp. Vhcorp cung cấp dòng kích này với nhiều mã hàng, giá tốt nhất cho khách hàng.
Kích thủy lực có vòng hãm 1 chiều HHYG-LS series được Vhcorp phân phối  với các mã sản phẩm tương ứng trọng tải từ 10 - 600 tấn, hành trình dài 50 - 300 mm chuyên dùng trong ngành công nghiệp nâng hạ được trang bị vòng hãm quá tải (chịu được vượt quá 50% tải trọng ban đầu). HHYG-LS có thiết kế 1 khóa ren để khi nâng lên đến 1 vị trí nào đó thì khóa ren giữ cố định không cho kích hạ xuống. 

Tuy nhiên, để kích thuỷ lực làm việc được cần sử dụng kết hợp với bơm thuỷ lực cung cấp năng lượng cho kích hoạt động. Bơm thuỷ lực là thiết bị có chức năng biến đổi năng lượng thuỷ lực thành cơ năng giúp cho các thiết bị khác làm việc .Ngoài sử dụng với kích thuỷ lực, bơm thuỷ lực còn được sử dụng kết hợp các đầu ép cos, cắt cáp, đột lỗ, cắt uốn thuỷ lực. Vhcorp cung cấp rất nhiều mã bơm thuỷ lực có các thông số làm việc đa dạng. Với các thiết bị có công suất làm việc nhỏ và vừa thì bơn tay thuỷ lực là sự lựa chọn phù hợp, còn các thiết bị làm việc công suất lớn thì cần sự có mặt của các mã bơm điện thuỷ lực giúp làm việc nhanh chóng, nâng cao năng suất lao động, tiết kiệm thời gian và công sức.


Vhcorp nhập khẩu và phân phối các thiết bị thuỷ lực, kích thuỷ lực, bơm thuỷ lực uy tín-chất lượng. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ 0979.634.469 để được tư vấn hỗ trợ mua hàng tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More