Pages

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Conte vẫn chưa hài lòng một thứ ở Chelsea

Đang ở ngôi đầu Ngoại hạng Anh, thắng liên tiếp các đối thủ đầy thuyết phục, Tuy vậy có một thứ ở Chelsea vẫn làm cho HLV Antonio Conte không chấp thuận.
Cuối tuần rồi, Chelsea hạ Tottenham Hotspur 2-1 và tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu Ngoại hạng Anh. Dù không khí trên các khán đài sân Stamford Bridge làm cho HLV trưởng Chelsea không đồng tình lắm.
"Stamford Bridge sẽ trở nên một nơi hoàn hảo nếu chúng tôi có thể gây ra bầu chẳng khí cuồng nhiệt hơn," Conte trả lời phỏng vấn tạp chí. "Các cổ khích lệ là những người rất trang trọng. Họ là nhân tố đứng sau cầu thủ và đội bóng, giúp CLB trong những trận đấu trang trọng như vậy. Đám đông luôn hết sức trang trọng, họ truyền nhiệt huyết và sự đam mê vào cầu thủ."
trận gặp Spurs cuối tuần qua cũng là một hiệp derby thành phố London, dẫu Conte cảm trông thấy đám đông ở các khán đài sân Stamford Bridge có phần hơi "im ắng so với tính chất trang trọng của hiệp đấu". Đó có lẽ là lý do ông không mấy hài lòng.
"Nên nhớ rằng trước khi gặp chúng tôi, Tottenham vẫn đang bất bại. Đó là một trận derby cơ mà. Một trận đấu vô cùng trang trọng với các cổ khích lệ," HLV này kết luận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More