Pages

Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Cristiano C Ronaldo tiết lộ về địch thủ không dễ nhằn nhất, về liên quan với Messi

Cristiano Ronaldo đã tiết lộ đối thủ khó khăn nhất anh từng phía phải đối mặt là cựu cầu thủ của Arsenal và Chelsea, Ashley Cole.
Thông tin: kết quả giải quần vợt hôm nay
Bộ đôi này đã gặp nhau rất không ít lần trong khoảng thời giờ 6 năm C Ronaldo chơi cho CLB MU. Cristia Ronaldo và Ashley Cole cũng chạm trán nhau ở cấp ĐT quốc gia khi Bồ Đào Nha gặp đội tuyển Anh. Tuy vậy C Ronaldo đã đối mặt với rất nhiều hậu vệ ở La Liga, Champions League và cả đấu trường quốc tế, Nhưng anh vẫn dành sự tôn trọng cho cựu hậu vệ của Arsenal và Chelsea.
“Trong những năm qua, tôi đã có một số trận đấu lớn với Ashley Cole, anh ấy cấm tôi thở Tuy nhiên chỉ một giây”, Cristia Ronaldo chia sẻ. “Cole là một cầu thủ ngoan cường trong giai đoạn đỉnh cao. Anh ấy rất nhanh và có những cú tắc bóng quyết liệt. Đó chẳng bao giờ là những hiệp đấu dễ dàng”.
Ronaldo cũng được đặt câu hỏi về những người mà anh ngưỡng mộ nhất, ngay cả khi Cristia Ronaldo thừa nhận họ không phải những “người bạn tốt”.
“Tôi luôn dành sự tôn trọng lớn cho Lionel Messi”, CR7 nói tiếp. “Các phương tiện truyền thông luôn thổi phồng và muốn gây ra hình ảnh như tôi và cậu ấy là kẻ thù của nhau Tuy nhiên sự thực chẳng bên phải như vậy”.
“ Tuy nhiên chúng tôi không phải bạn tốt của nhau dẫu có luôn có sự tôn trọng đến từ 2 bên”, Cristia Ronaldo nhắc thêm.

Cũng như Messi, ngôi sao của Real Madrid để lộ sự ngưỡng mộ của mình đối với cựu huấn luyện viên MU, Sir Alex Ferguson.
"Tôi xem Sir Alex Ferguson như một người cha", C Ronaldo tiếp tục. "Tất cả các HLV của tôi đều rất trang trọng. Dù khi tôi đến Real Madrid, tôi đã là một người nam nhi, còn khi tôi đến MU, tôi mới là một cậu bé”.
“Có rất nhiều ngạc nhiên có thể gặp bên phải khi đang ở một trong những CLB lớn nhất thế giới. Và ở thời giờ đó, tôi cần một người như Sir Alex”, Cristia Ronaldo giải thích.
cầu thủ Ronaldo đang không có một sự khởi đầu như ý ở mùa giải này. Tính đến thời khắc hiện nay, siêu sao người Bồ Đào Nha mới chỉ ghi được 2 bàn cho Real Madrid tại La Liga. Đây cũng là công trạng kém cỏi nhất của C Ronaldo kể từ khi xuất hiện đội chủ sân Bernabeu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More