Pages

Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Dụng cụ cầm tay giá rẻ

Trải qua một quá trình không ngừng nỗ lực phát triển, Thủy lực vh- VHCORP đã dành được lòng tin, sự yên tâm từ phía khách hàng khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Tự tin là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm thiết bị thủy lực nhập khẩu từ các hãng sản xuất nổi tiếng nước ngoài, Vhcorp cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiện lợi, chất lượng với giá tốt nhất.
Không chỉ dừng lại ở các danh mục sản phẩm ép cos, cắt cáp bằng thủy lực khí nén mà chúng tôi còn cung cấp thêm rất nhiều mã sản phẩm cơ chuyên dùng bấm cos, cắt cáp với những size nhỏ không cần sử dụng nhiều lực.
Một số mã sản phẩm cụ thể:
Kìm bấm cos cơ HSC8 6-4A là mã kìm cao cấp được thiết kế dựa trên công nghệ hiện đại với đai ép vuông đặc biệt, tay cầm 2 màu đỏ và xanh dương đẹp mắt, với chiều dài 175mm thuận tiện khi sử dụng, kìm có thể bấm bặt các đầu cos từ 0.25-6mm2.


Một mã kìm cơ khác với chức năng cắt cáp là Kìm cắt cáp cơ opt LK-60A. Đây là mã kìm cắt cáp nhôm đồng 60mm² sử dụng một tay để cắt cáp nên còn được gọi là kéo cắt cáp, Lưỡi của kìm cắt cáp này có thiết kế hình bán nguyệt giúp chống trượt và chống bẹp đầu cáp khi cắt. Sử dụng sản phẩm giúp công việc được nhanh chóng thuân tiện.
  Vhcorp còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm đa dạng khác nữa, vui lòng truy cập vhcorp.com.vn để biết thêm thông tin sản phẩm hoặc gọi ngay 0903.252.672 để được tư vấn hỗ trợ mua hàng tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More