Pages

Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Sao nữ Hàn Quốc thay đổi ngoại hình ấn tượng theo năm tháng

Sao nữ Hàn Quốc như IU, Soyu, Seolhuyn, Hyoyeon đã có những thay đổi ngoại hình ngoạn mục theo năm tháng ở hướng hoàn thiện hơn.
Theo xác nhận thông tin của Dân Trí Online, thời gian gần đây việc các sao nữ Hàn Quốc có ngoại hình thay đổi tốt với đường nét ngày càng mặn mà đang nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ trở thành tin tức giải trí hàn quốc mới nhất nhận được sự quan tâm.

Những sao nữ Hàn Quốc có ngoại hình thay đổi ngoạn mục:

Hyoyeon (SNSD)



Sao nữ Hàn Quốc Hyoyeon
Hình ảnh Hyoyeon những ngày đầu ra mắt công chúng là hình ảnh nhí nhảnh, hồn nhiên và có niềm đam mê vũ đạo cháy bỏng. Nếu như ban đầu cô nàng bị chê là kém sắc hơn các thành viên khác, thì đến thời điểm bây giờ, vẻ đẹp của Hyoyeon đang ngày càng hoàn mỹ và quyến rũ, mặn mà hơn. Có thể nói cô nàng đang ở giai đoạn đạt đến đỉnh điểm của nhan sắc.

IU


Sao nữ Hàn Quốc IU
Xuất hiện lần đầu trước công chúng với thân hình mũm mĩm, đáng yêu, sao nữ Hàn QuốcIU luôn có ý thức nỗ lực giảm cân để hoàn thiện hơn về ngoại hình. Đến thời điểm hiện tại, IU sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, giọng hát quyến rũ làm lung lay biết bao chàng trai. Có thể nói, sự xuất hiện của IU trong bất kỳ sự kiện nào cũng trở thành tâm điểm của những tin tức giải trí sao Hàn mới nhất.

Seolhuyn (AOA)


Sao nữ Hàn Quốc Seolhuyn
Seolhuyn ngay từ khi ra mắt đã khiến fan ấn tượng với thân hình thon thả, gợi cảm. Thế nhưng theo thời gian, nhờ chế độ tập luyện bài bản, kiên trì, vóc sáng của sao nữ này ngày càng khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ.

Soyu


Sao nữ Hàn Quốc Soyu
Từng sở hữu thân hình mũm mĩm trong lần đầu ra mắt song đến thời điểm hiện tại, Soyu đã lọt top sao nữ Hàn Quốc có ngoại hình gợi cảm. Để có được vóc dáng như hiện tại, Soyu cũng phải trải qua quá trình tập luyện khá gian nan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More