Pages

Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Dụng cụ cầm tay opt giá rẻ

Nhắc đến các sản phẩm thiết bị thủy lực không thể thiếu các dòng sản phẩm của hãng OPT. Dòng sản phẩm mang thương hiệu này nổi tiếng về chất lượng cao, mẫu mã đang dạng, thích hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Do đó, VHCORP đã lựa chọn OPT làm đối tác nhập khẩu của mình và phân phối độc quyền dụng cụ thiết bị thủy lực của hãng này tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú của khách hàng, không chỉ dừng lại ở các dụng cụ thủy lực mà chúng tôi còn cung cấp dụng cụ cầm tay của OPT, nổi bật là kìm bấm cos cơ, bấm cáp cơ opt với rất nhiều mã khác nhau


Kìm bấm cos cơ opt là dụng cụ cầm tay chuyên dùng để bấm các đầu cos nhỏ với nhiều size khác nhau. Được thiết kế tinh xảo, chuẩn đến từng chi tiết nên các mã kìm bấm cos cơ có thể bấm chặt các size cos phù hợp một cách dễ dàng bằng lực tay .Có thể nói đây là dụng cụ cầm tay chất lượng cao của hãng OPT được khách hàng rất ưu ái.
Bên cạnh đó , kìm cắt cáp cơ opt cũng dòng sản phẩm đáng để chú ý. Khác với chức năng bấm cos, dòng kìm cắt cáp này vơi những mẫu mã đa dang chuyên được dùng để cắt các đầu cáp nhôm đồng loại bé sử dụng lực bằng tay. Với dây chuyền công nghệ hiện đại, hãng OPT đã cho ra đời các mã kìm cắt cáp rất tiện lợi, phù hợp với nhiều nhu cầu làm việc.
Ngoài ra, vhorp.com.vn còn cung cấp rất nhiều mã hàng khác , vui lòng liên hệ 0979.634.469 để được tư vấn mua hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More