Pages

Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Dụng cụ cầm tay opt chất lượng

VHCORP là nhà phân phối độc quyền dụng cụ thiết bị thủy lực của hãng OPT tại Việt Nam. Dòng sản phẩm mang thương hiệu này luôn được khách hàng tin tưởng về chất lượng, khả năng làm việc cao, mẫu mã đa dạng. Không chỉ có thế mạnh ở các thiết bị dụng cụ thủy lực mà OPT còn phát triển về danh mục các dụng cụ cầm tay đa năng. Kìm cắt cáp cơ, bấm cos cơ là 2 danh mục sản phẩm thông dụng được khách hàng lựa chọn rất nhiều.


Kìm bấm cos cơ OPT là sản phẩm chuyên dùng để bấm các đầu cos nhỏ bằng lực tay .Với dây chuyền công nghệ hiện đại, đề cao chất lượng, OPT đã cho ra đời những mã kìm bấm cos tiện ích, thích hợp với nhiều size cos nhỏ mà kìm ép cos thủy lực với những thông số lớn không làm được. Cách sử dụng kìm cũng hết sức đơn giản, chỉ cần dùng lực tay thao tác bóp chặt 2 cán kìm là đầu cos đã được bấm chặt nhanh chóng.
Khác với kìm bấm cos cơ, Kìm cắt cáp cơ OPT  là dụng cụ cầm tay được nhập khẩu chính hãng OPT/TAIWAN nhưng có chức năng cắt cáp. Với thiết kế đặc biệt OPT sản xuất các mã kìm cắt cáp cơ tay có lưỡi cắt được làm bằng thép chống gỉ, sáng bóng, có khả năng cắt các đầu cáp quang, cáp điện loại bé với nhiều size đa dạng. Hãng Opt đặc biệt chú ý đến chất lượng sản phẩm nên các mã cắt cáp cơ có độ bền cao, làm việc hiệu quả.

Ngoài ra, vhcorp.com.vn còn cung cấp rất nhiều sản phẩm chất lượng khác được nhập khẩu chính hãng, vui lòng liên hệ 0979.634.469 để được tư vấn hỗ trợ mua hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More