Pages

Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Dụng cụ bóc tách vỏ cáp điện

VHCORP CO.,LTD. Là công ty phân phối độc quyền các thiết bị dụng cụ thủy lực, dụng cụ cầm tay của hãng OPT tại Việt Nam. Vhcorp đã sáng suốt trong việc lựa chọn OPT là đối tác để nhập khẩu trong nhiều năm qua, dòng sản phẩm của OPT được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng, hiệu quả làm việc cao. Không chỉ nổi tiếng về các thiết bị thủy lực chất lượng cao mà hãng OPT còn sản xuất dụng cụ cầm tay đa năng đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại thích hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Dụng cụ bóc tách vỏ cáp điện mang thương hiệu OPT là dụng cụ cầm tay thông dụng chuyên được dùng trong thi công đường cáp được khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Dao dọc vỏ cáp OPT được nhập khẩu chính hãng với nhiều mẫu mã đang dạng đáp ứng tối đa nhu cầu rọc cáp. Hãng OPT đưa ra các thiết kế đặc biệt chuyên dụng để cho ra những mã sản phẩm rọc cáp với những kiểu khác nhau, có khả năng dọc cáp với nhiều kích cỡ đường kính. Sử dụng dao dọc cáp OPT giúp cho việc rọc các loại cáp điện - quang - viễn thông một cách dễ dàng.
Bên cạnh đó, kìm tuốt dây điện OPT là dụng cụ có chức năng tương tự dao dọc vỏ cáp nhưng kìm tuốt dây chuyên dùng để tuốt dây điện có đường kính nhỏ. Với những thiết kế sáng tạo OPT sản xuất ra nhiều mã kìm tuốt dây không chỉ có chức năng chính là tuốt dây điện mà còn được thích hợp thêm nhiều chức năng tiện dụng khác như cắt dây, bấm cos, dùng làm thước đo,...

Ngoài ra, Vhcorp còn cung cấp rất nhiều sản phẩm chất lương cao của OPT với giá tốt nhât, vui lòng truy cập vhcorp.com.vn xem thông tin sản phẩm và gọi ngay 0903.252.672 để mua hàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More