Pages

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

KÌM ÉP COS MANG THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

Nhắc đến công cụ - dụng cụ thi công trong ngành điện, viễn thông không thể không nhắc đến hai thương hiệu nổi tiếng, đã có nhiều đóng góp trong việc hoàn thiện những công trình đó là OPT/Taiwan và TLP/China. Chúng tôi - Vhcorp tự hào được làm đại diện độc quyền hãng OPT và TLP phân phối dụng cụ thủy lực trên thị trường Việt Nam.
Một số sản phẩm thông dụng như Kìm ép cos thủy lực TLP HHY-510Đầu ép cos thủy lực TLP HHY-300BFKìm bấm cos OPT KH-38...
Kìm ép cos thủy lực TLP HHY-510 là dụng cụ chuyên dùng để bấm đầu cos, ép đầu cos điện có độ cứng cao bằng hệ thống thủy lực. Được thiết kế hàm ép kiểu chữ C, đầu ép xoay 360° rất linh hoạt, độ mở hàm lớn 38mm cho phép đưa các đầu cos lớn vào ép dễ dàng hơn. Đặc biệt, kìm ép cos này có van an toàn tự động mở để hồi dầu về khi áp lực đã đạt cực đại.

Tương tự như HHY-510Đầu ép cos thủy lực TLP HHY-300BF là dụng cụ bấm đầu cos đồng, ép đầu cos điện theo kiểu lục giác. Tuy nhiên, điểm khác biệt cơ bản so với kìm ép cos là đầu ép cos không được tích hợp sẵn hệ thống thủy lực trên thân nên để sử dụng  cần bơm điện hoặc bơm tay thủy lực đi kèm.

Bên cạnh các dụng cụ ép cos bằng thủy lực còn có dụng cụ bấm cos cơ mà sản phẩm tiêu biểu đó là Kìm bấm cos OPT KH-38. 

Với cấu tạo đơn giản, trọng lượng nhẹ 0.92kg, kích thước nhỏ gọn 365mm, KH-38 có khả năng bấm các loại đầu cos nhỏ có size 6mm, 10mm, 16mm, 25mm, 38mm.
Hãy đến ngay showroom của  Vhcorp để lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho công trình của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More