Pages

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Kìm cắt cáp thủy lực opt chính hãng giảm giá 10%


Vhcorp là đại diện độc quyền thiết bị kìm cắt cáp thủy lực opt tại Việt Nam. Sản phẩm kìm cắt cáp thủy lực opt chúng tôi cung cấp có mẫu mã đa dang, phong phú phù hợp tối đa nhu cầu công việc quý khách hàng. Hiện chúng tôi là đối tác cung cấp các thiết bị kìm cắt cáp thủy lực cho các đơn vị viễn thông lơn như Viettel, Fpt, Vnpt.
Một số dòng sản phẩm bán chạy nhất:

Kìm cắt cáp thủy lực OPT S-505 & S-505H

Kìm cắt cáp thủy lực OPT S-505 & S-505H là các dụng cụ dùng để cắt những loại cáp điện thông thường, cáp xoắn, cáp vỏ bọc lên tới 50mm. Hai mã hàng này có thông số làm việc tương tự nhau, chỉ khác nhau về cách thức sử dụng. Kìm cắt cáp thủy lực S-505 có hệ thống thủy lực tích hợp sẵn trên thân, còn đầu cắt S-505H cần sử dụng hệ thống bơm thủy lực (như bơm tay hoặc bơm điện) đi kèm. Kìm cắt và đầu cắt là dụng cụ cắt cáp không thể thiếu trong việc thi công các đường cáp.

Kìm cắt cáp thủy lực OPT S-45FR & S-45H
 Kìm cắt cáp thủy lực OPT S-45FR & S-45H hai sản phẩm này giống nhau về thông số làm việc tuy nhiên kìm cắt sử dụng hệ thống thủy lực tích hợp sẵn trên thân còn đầu cắt sử dụng bơm thủy lực ngoài như (bơm tay thủy lực hoặc bơm điện thủy lực). Kìm cắt cáp S-45FR có tay cầm được làm bằng sợi các bon có độ cứng cao, có khả năng chịu va đập, mài mòn và cách điện tốt; ngược lại đầu cắt cáp S-45H lại có khả năng cơ động cao, có thể thi công ở những vị trí hẹp hoặc có độ cao lớn. Các sản phẩm này đều có khả năng cắt cáp mạnh mẽ, có thể cắt được các loại cáp điện, cáp ngầm, cáp vỏ bọc và các thanh kim loại mềm như thanh đồng mềm, thanh nhôm mềm, và thanh thép mềm. 

 Và rất nhiều sản phẩm kìm ép cos thủy lực opt khác. Vui lòng truy cập website để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More